Rò rỉ hình ảnh Honor 20 Pro trong 4 màu khác nhau

01/05/2019 - 14:17

Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được thương hiệu phụ của Huawei công bố trong khoảng 3 tuần nữa.

Tương tự như dòng Huawei P30, Honor 20 dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với camera ba ống kính ở mặt sau, với biến thể Pro có thể chứa thêm cảm biến Time of Flight (ToF).

 ro ri hinh anh honor 20 pro trong 4 mau khac nhau hinh anh 1

Phiên bản Pro của Honor 20 sẽ đi kèm camera với ống kính tiềm vọng?

Giờ đây, dựa trên những hình ảnh được phát hiện bởi GSMArena, từ hình ảnh có thể thấy nó có vẻ như sẽ có một màu trắng hồng hơi giống màu Breathing Crystal trên Huawei P30. Từ những hình ảnh khác nhau, chúng ta có thể thấy điện thoại này có màu xanh tím, có thể sẽ được gọi là Twilight, cũng như màu đen và màu xanh.

Các hình ảnh cũng cho thấy một ống kính máy ảnh vuông ở trên, nhưng chỉ xảy ra trên mẫu Pro. Đây nhiều khả năng chính là ống kính zoom với kính tiềm vọng của Huawei, có khả năng zoom 5x. Có lẽ, phiên bản không Pro sẽ bị giới hạn ở ống kính zoom 3x.

 ro ri hinh anh honor 20 pro trong 4 mau khac nhau hinh anh 2

Các màu sắc sẽ đến với Honor 20 Pro.

Giống như những gì mà người dùng mong đợi từ một chiếc điện thoại cao cấp của Huawei vào đầu năm 2019, dòng Honor 20 dự kiến sẽ được bán kèm với chip Kirin 980 của riêng công ty, kết hợp RAM 6 GB hoặc 8 GB. Cảm biến chính của camera sau sẽ là 48 MP, nhưng chưa rõ liệu nó có sử dụng công nghệ SuperSpectrum tương tự như trên dòng Huawei P30 hay không.

Theo NHƯ QUỲNH (Dân Việt)