Ronaldo tỏa sáng, Juventus thắng trận thứ 5 liên tiếp

24/09/2018 - 08:36

Ronaldo ghi bàn, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Frosinone trong cuộc đọ sức tại vòng 5 Serie A diễn ra sáng nay 24-9.

Sáng nay (24-9), Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Frosinone trong khuôn khổ vòng 5 Serie A 2018/2019. Cầu thủ ghi bàn cho “Lão bà” ở trận đấu này là Ronaldo (81’) và Bernardeschi (90+4’).

Đánh bại Frosinone, Juventus nối dài mạch trận thắng tại Serie A 2018/2019 lên con số 5. Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội đang có 15 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng một cách tuyệt đối, hơn đội đứng sau là Napoli tới 3 điểm.

tuong thuat frosinone 0-2 juventus ronaldo ghi ban hinh 1

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus giành trọn 3 điểm trước Frosinone (Ảnh: Reuters).

Ở cuộc đọ sức trên sân Benito Stirpe Frosinone, Juventus nhập cuộc chủ động, dồn ép đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, Mandzukic tranh chấp với hậu vệ đối phương trong vòng cấm, bóng bật đến chân của Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tung cú sút bằng chân trái, đánh bại thủ thành Marco Sportiello. Tuy nhiên, hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp thời lùi về phá bóng trên vạch vôi khiến CR7 không được ăn mừng bàn thắng.

Những phút sau đó của hiệp 1, đội khách tạo thêm được một số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội lại không tận dụng thành công. Do đó, kết thúc hiệp 1, “Bà đầm già” thành Turin hòa Frosinone với tỉ số 0-0.

Ở hiệp 2, Juventus chơi tấn công với tốc độ cao hơn, khiến hàng thủ của Frosinone gặp nhiều khó khăn. Nhưng, phải chờ đến gần cuối trận, các cổ động viên của “Lão bà” mới được ăn mừng bàn thắng.

Phút 81, Miralem Pjanic dắt bóng lắt léo trước vòng cấm của Frosinone sau đó tung cú dứt điểm, nhưng bóng đã đập chân hậu vệ đội chủ nhà bật đến vị trí của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái mở tỉ số trận đấu.

tuong thuat frosinone 0-2 juventus ronaldo ghi ban hinh 3

Juventus giành chiến thắng thuyết phục trước Frosinone (Ảnh: AFP).

Có bàn mở tỉ số, Juventus thừa thắng xông lên. Phút 90+4’, các nhà đương kim vô địch có pha tổ chức tấn công nhanh, Ronaldo chuyền bóng cho Miralem Pjanic bên cánh trái, sau đó tiền vệ sinh năm 1990 căng ngang vào trong để Bernardeschi dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách./.

Chung cuộc: Frosinone 0 - 2 Juventus

Ghi bàn: Ronaldo 81', Bernardeschi 90'+4

Đội hình xuất phát

Frosinone: Marco Sportiello; Cristian Molinaro, Marco Capuano, Bartosz Salamon, Edoardo Goldaniga, Francesco Zampano; Emil Hallfredsson, Raffaele Maiello, Raman Chibsah; Stipe Perica, Joel Campbell.

Juventus: Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Emre Can, Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur; Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)