Rửa ô tô giữa sông cạn để tiết kiệm, không ngờ lũ về

05/08/2018 - 14:24

Để tiết kiệm 20 nhân dân tệ (hơn 60 nghìn đồng) tiền rửa xe, một người đàn ông Trung Quốc đã lái chiếc xe Land Rover đắt tiền của mình ra giữa sông và rơi vào một tình thế trớ trêu.

Chú thích ảnh

Chiếc xe ô tô bị dòng nước nhấn chìm. 

Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) dẫn thông tin từ Sở cứu hỏa ở Dujiangyan, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho hay, cuối tuần qua, đã nhận được điện thoại xin giải cứu một người đàn ông bị mắc kẹt ở giữa sông. Người này đã lái chiếc ô tô hạng siêu sang Land Rover của mình xuống nước để rửa vì không muốn trả tiền rửa xe.

Thế nhưng, ông không ngờ rằng con đập ở phía trên thượng nguồn vừa mới mở cửa xả lũ khiến mực nước sông dâng lên trong tích tắc. Trước khi người đàn ông kịp vào trong xe và lái nó đi, dòng nước chảy cuồn cuộn đã ùa tới, đe dọa cuốn trôi cả người lẫn xe. 

May cho người chủ xe đã chạy được đến một bãi đất nhỏ nổi lên giữa sông, song bị mắc kẹt ở đó. Điều duy nhất ông có thể làm là ngồi và cầu nguyện dòng nước dữ đừng cuốn trôi chiếc xe.

Cuối cùng, người dân xung quanh đã báo cho lực lượng chức năng. Một đội cứu hỏa được cử đến hiện trường để giải cứu người đàn ông và chiếc xe. Đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình giải cứu đã được đăng lên mạng xã hội Weibo. Một người bình luận: “Giờ thì xe đã hoàn toàn sạch”, còn đa số chê bai tính hà tiện của chủ xe.

Theo HOÀNG NAM (Báo Tin Tức)

 

Liên kết hữu ích