Sắc màu đa dạng trong BST túi xách thu đông của Bottega Veneta

22/09/2018 - 19:38

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu phối sắc màu mạnh như vàng cam sẫm, ánh đỏ sẫm trên nền túi trung tính như đen, trắng ngà, nâu đậm, xám…

Trung thành với phương châm khi chữ viết tắt tên bạn là đủ, tôn vinh chủ nghĩa cá nhân, bộ sưu tập túi xách thu đông 2018 tiếp tục theo đuổi triết lý thời trang lâu năm của Bottega Veneta. Mỗi chiếc túi lần này giống như một tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng đương đại của thành phố New York. Để làm nổi bật chiếc túi, Tomas Maier chọn những sắc phối mạnh mẽ như vàng cam sẫm của cúc vạn thọ, ánh đỏ sẫm, xanh rêu hay một chút sắc xanh da trời nhẹ nhàng, rồi cân bằng lại trên nền túi màu trung tính, như đen, trắng ngà, nâu đậm, xám...

Trung thành với phương châm "khi chữ viết tắt tên bạn là đủ", tôn vinh chủ nghĩa cá nhân, bộ sưu tập túi xách thu đông 2018 tiếp tục theo đuổi triết lý thời trang lâu năm của Bottega Veneta. Mỗi chiếc túi lần này giống như một tác phẩm nghệ thuật mang hơi hướng đương đại của thành phố New York. Để làm nổi bật chiếc túi, Tomas Maier chọn những sắc phối mạnh mẽ như vàng cam sẫm của cúc vạn thọ, ánh đỏ sẫm, xanh rêu hay một chút sắc xanh da trời nhẹ nhàng, rồi cân bằng lại trên nền túi màu trung tính, như đen, trắng ngà, nâu đậm, xám...

Những tòa nhà hiện đại ở New York cũng trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập. Chúng thích hợp với niềm đam mê kiến trúc của Giám đốc sáng tạo Maier cũng như hình tượng mà chiếc túi của Bottega Veneta gợi đến. Những mối đan da Intrecciato thể hiện trong các ô vuông tạo nên chiếc túi Intrecciato Checker tiêu biểu trong bộ sưu tập xuân hè nay lại tiếp tục biến tấu với mùa thu đông. Hình vuông được phát triển bằng hiệu ứng 3D thành những khối lập phương, làm nên những viên gạch để tái hiện kiến trúc New York trên túi xách. Chúng thể hiện rõ trong những chiếc túi biểu tượng như Lauren 1980 và Knot Clutch, Cabat hay trên một sáng tạo mới hơn mang tên Piazza.

Những tòa nhà hiện đại ở New York cũng trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập. Chúng thích hợp với đam mê kiến trúc của Giám đốc sáng tạo Maier cũng như hình tượng mà chiếc túi Bottega Veneta gợi đến. Những mối đan da Intrecciato thể hiện trong các ô vuông tạo nên chiếc túi Intrecciato Checker tiêu biểu của bộ sưu tập xuân hè nay lại tiếp tục biến tấu với mùa thu đông. Hình vuông được phát triển bằng hiệu ứng 3D thành những khối lập phương, làm nên những "viên gạch" để tái hiện kiến trúc New York trên túi xách. Chúng thể hiện rõ trong những chiếc túi biểu tượng như Lauren 1980 và Knot Clutch, Cabat hay trên một sáng tạo mới hơn mang tên Piazza.

Chiếc túi mới cho phái đẹp mùa này có tên Tambura - một kiểu tote dạng khóa kéo, có nhiều họa tiết ô vuông đan tinh xảo. Phom túi rộng rãi phóng khoáng, quai xách tay hoặc đeo vai linh hoạt, phù hợp với các cô gái New York năng động. Họa tiết ô vuông mới với tên gọi Intrecciato Abstract pha trộn từ những ô vuông checker màu sắc tinh tế là chi tiết nổi bật trên mẫu túi Tambura phóng khoáng và phá cách này.

Chiếc túi mới cho phái đẹp mùa này có tên Tambura - một kiểu tote dạng khóa kéo, có nhiều họa tiết ô vuông đan tinh xảo. Phom túi rộng rãi phóng khoáng, quai xách tay hoặc đeo vai linh hoạt, phù hợp với các cô gái New York năng động. Họa tiết ô vuông mới với tên gọi Intrecciato Abstract pha trộn từ những ô vuông checker màu sắc tinh tế là chi tiết nổi bật trên mẫu túi Tambura phóng khoáng và phá cách này.

Với nam giới, chiếc túi tote Intrecciato Checker Tote một lần nữa quay trở lại với các màu sắc táo bạo và ấm áp hơn như vàng chanh, vàng mù tạt, cam. Đây là mẫu túi nam làm bằng da nappa cứng tạo nên phom dáng thanh lịch và cổ điển cho người sử dụng. Mẫu túi Duffle Double Suede Day bằng chất liệu da lộn mang tông màu ấm nóng, được thiết kế với những chức năng đã tính toán kỹ và tự nhiên để trở thành chiếc túi thuận tiện cho những chuyến du lịch.Chiếc MI-NY là túi duffle dạng đeo vai bằng da nappa mềm, là tuyên ngôn về phong cách trẻ trung, năng động.phù hợp với những anh chàng ưa di chuyển và yêu thích sự thuận tiện.

Với nam giới, chiếc túi tote Intrecciato Checker Tote một lần nữa quay trở lại với các màu sắc táo bạo và ấm áp hơn như vàng chanh, vàng mù tạt, cam. Đây là mẫu túi nam làm bằng da nappa cứng tạo nên phom dáng thanh lịch và cổ điển cho người sử dụng. Mẫu túi Duffle Double Suede Day bằng chất liệu da lộn mang tông màu ấm nóng, được thiết kế với những chức năng đã tính toán kỹ để thuận tiện cho những chuyến du lịch.

Chiếc MI-NY là túi duffle dạng đeo vai bằng da nappa mềm, là "tuyên ngôn" về phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với những anh chàng ưa di chuyển và yêu thích sự thuận tiện.

Bottega Veneta tiếp tục theo đuổi triết lý khi chữ viết tắt tên bạn là đủ trong các thiết kế túi mùa thu đông với chữ cái tên viết tắt của chủ nhân hay những hình trang trí làm bằng da.

Bottega Veneta tiếp tục theo đuổi triết lý "khi chữ viết tắt tên bạn là đủ" trong các thiết kế túi mùa thu đông với chữ cái tên viết tắt của chủ nhân hay những hình trang trí làm bằng da.

Tomas Maier, Giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta đã quyết định giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2018 của nhà mốt Italy tại Manhattan, trung tâm New York. Sự kiện gắn liền với việc Bottega Veneta mở cửa hàng flagship tại New York - trung tâm thương mại, tài chính cho đến văn hóa, thời trang với nhịp sống sôi động. New York trở thành nguồn cảm hứng cho Tomas Maier để tạo nên những sắc màu đa dạng trong bộ sưu tập túi xách thu đông 2018 của Bottega Veneta.

Tomas Maier, Giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta đã quyết định giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2018 của nhà mốt Italy tại Manhattan, trung tâm New York. Sự kiện gắn liền với việc Bottega Veneta mở cửa hàng flagship tại New York - trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang với nhịp sống sôi động. New York trở thành nguồn cảm hứng cho Tomas Maier để tạo nên những sắc màu đa dạng trong bộ sưu tập túi xách thu đông 2018 của Bottega Veneta.

Theo THU NGÂN (Vnexpress)