Salah ngao ngán ngồi ngoài nhìn ĐT Ai Cập thua Uruguay

16/06/2018 - 08:37

Dù có trong danh sách thi đấu, nhưng Salah chỉ ngồi dự bị và phải chứng kiến Ai Cập thua 0-1 trước Uruguay.

Salah ngao ngán ngồi ngoài nhìn ĐT Ai Cập thua Uruguay

Trận đấu giữa ĐT Ai Cập và Uruguay, Salah đã xuất hiện trở lại trong đội hình thi đấu sau chấn thương. Nhưng HLV Hector Cuper đã không mạo hiểm cho anh đá chính mà chỉ xếp Salah trên băng ghế dự bị.

Salah buồn rầu vì ĐT Ai Cập thua 0-1 trước Uruguay. (Ảnh: Getty)

ĐT Ai Cập đã thi đấu một trận kiên cường dù không có Salah. Không may cho họ, đúng vào phút 89 thì Jimenez có pha đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngôi sao của Liverpool chứng kiến bàn thua đã cúi mặt và lắc đầu buồn bã. Đó giống như một cái kết buồn cho trận đấu mà lẽ ra anh nên được vào sân. Còn đối với Uruguay, họ đã có được 3 điểm một cách ngoạn mục vào những phút cuối và bám đuổi Nga tại bảng A World Cup 2018.

Ronaldo chấp nhận đóng phạt "khủng" để thoát án tù

Bị tòa án Tây Ban Nha kết tội 2 năm tù vì trốn thuế, Ronaldo đã chấp nhận chi trả đến 24 triệu euro để được hưởng án quản thúc. Theo luật Tây Ban Nha, những tội danh từ 2 năm tù trở xuống đối với người phạm tội lần đầu có thể chi trả số tiền lớn để được hưởng tù treo.

Việc chấp nhận trả số tiền "khủng" cũng đồng nghĩa với CR7 đã nhận tội trốn thuế. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, dù đang tập trung tham dự World Cup 2018 nhưng Ronaldo đã thông qua người đại diện của mình để trả khoản phí khổng lồ.

Dù mất số tiền lớn để "chạy tội" nhưng Ronaldo cũng được an ủi phần nào nhờ việc Real quyết định tăng lương để giữ chân anh. CR7 sẽ hưởng mức lương mới 32 triệu euro/mùa.

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)