Samsung bất ngờ hé lộ sắp phát hành mẫu điện thoại Galaxy S8 Lite

11/05/2018 - 08:53

Samsung đang lên kế hoạch phát hành phiên bản Lite (rút gọn) mới cho mẫu điện thoại Galaxy S8.

Galaxy S8 được ra mắt vào đầu năm 2017 và mẫu điện thoại kế nhiệm là Galaxy S9 / S9 Plus bán trong năm nay đang tạo ấn tượng mạnh với hệ thống máy ảnh mạnh mẽ.

Và trong khi Galaxy S9/S9 Plus còn đang trong giai đoạn thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận và mở rộng thị trường tiêu thụ thì việc Samsung mang đến một phiên bản lite cho Galaxy S8 tạo ra sự ngạc nhiên với các tín đồ của dòng điện thoại Galaxy.

Hình ảnh rò rỉ mẫu điện thoại Galaxy S8 Lite sắp phát hành. (Nguồn: Weibo)

Samsung Galaxy S8 Lite dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21-5 tại trụ sở của JD - hãng thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc. 

Những hình ảnh đã được nhìn thấy trên trang web Weibo của Trung Quốc cho thấy S8 Lite được trang bị máy quét dấu vân tay được đặt bên cạnh camera phía sau. Mẫu điện thoại này sẽ có hai phiên bản màu: đỏ và đen.

Theo Gizmochina, Galaxy S8 Lite dự kiến sẽ có màn hình FHD + Infinity 5.80 inch. Nó sẽ chạy trên nền bộ xử lý Snapdragon 660 SoC và dùng pin 3.000 mAh. Galaxy S8 Lite sẽ có camera 16 MP ở mặt sau, trong khi camera phía trước sẽ có cảm biến 8MP. Nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Trong khi đó, theo firstpost.com, Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu điện thoại cao cấp chiến lược tiếp theo, Galaxy S10 có tên mã "Beyond" vào tháng 1/2019. Galaxy S10 được kỳ vọng sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng dự kiến tung ra bốn mẫu Galaxy J mới với màn hình Infinity trong tháng 5 này ở Ấn Độ./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)