Samsung "bẽ bàng" với động thái mới từ Huawei

21/11/2018 - 14:08

Mặc dù được kỳ vọng sẽ là người đầu tiên đưa ra smartphone có thể gập nhưng có thể Huawei sẽ đi trước một bước so với Samsung.

Trong khi Samsung rất rầm rộ, thậm chí là còn có một màn "giới thiệu nhỏ" về chiếc smartphone màn hình có thể gập nhưng dường như thời điểm ra mắt của chiếc smartphone này sẽ còn rất lâu nữa.

Galaxy F với thiết kế màn hình có thể gập sẽ có thể còn khá lâu mới ra mắt.

Trong khi đó, Huawei lại đang im hơi lặng tiếng nhưng lại có những động thái vô cùng rõ ràng. Mới đây, tờ ETNews của Hàn Quốc dẫn nguồn tin cho biết Huawei đã đưa sản phẩm của họ - chiếc "smartphone màn hình có thể gập chưa có tên thương mại chính thức" - tới một nhà mạng Hàn Quốc để thử nghiệm kết nối mạng 5G.

Người đại diện chính thức của ETNews cho biết chiếc điện thoại của Huawei "đã hoàn thiện hơn mức kỳ vọng", mặc dù họ không tiết lộ thêm bất cứ thông số kỹ thuật nào liên quan tới chiếc smartphone này.

Trong khi đó, chiếc smartphone màn hình có thể gập từ Huawei đã được mang đi thử nghiệm mạng.

ETNews chỉ cung cấp thêm là sản phẩm này sẽ có một màn hình chính rộng 8 inch và màn hình phụ khi mở rộng sẽ bổ sung thêm 5 inch để tạo thành một màn hình tổng thể lên t ới 13 inch. Kích thước màn hình này lớn hơn khả nhiều so với Galaxy F - chiếc smartphone màn hình có thể gập từ Samsung với tổng màn hình khi mở rộng theo tiết lộ chỉ 11.9 inch.

Dự kiến, smartphone có thể gập từ Huawei sẽ được trình làng tại MWC tổ chức cuối tháng 2, và sẽ được bán rộng rãi ra thị trường vào khoảng tháng 6. 

Theo MỘC LAM (Dân Việt)