Samsung đang phát triển màn hình máy tính xách tay có thể gập lại

24/10/2018 - 19:43

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu mẫu concept điện thoại thông minh có thể gập lại màn hình vào tháng tới, đồng thời hãng này cũng đang hướng tới những thiết bị lớn hơn với màn hình có thể gập lại.

Ảnh minh họa. (Nguồn: BGR)

"Như điện thoại thông minh có thể gập lại, Samsung đang cộng tác với các nhà sản xuất màn hình để phát triển máy tính xách tay với màn hình có thể gập lại mà nó không chỉ đơn giản là gấp vào, gấp ra mà còn tạo ra giá trị và trải nghiệm người dùng mới, trong bối cảnh thị trường máy tính xách tay đang có những thay đổi xu hướng," ông Lee Min-cheol, Phó Chủ tịch tiếp thị mảng máy tính của Samsung, phát biểu trong một sự kiện về máy tính xách tay tại Hàn Quốc đầu tuần này.

Hiện nay, một số mẫu máy tính xách tay chuyển đổi cho phép lật và xoay màn hình vào chế độ máy tính bảng. Nhưng việc một chiếc máy tính xách tay có màn hình có thể gập lại chắc chắn sẽ giúp tạo ra một hướng thiết kế đột phá mới. 

Samsung không tiết lộ những công ty nào đang tham gia vào dự án trên cũng như ngày dự kiến tung ra mẫu thử nghiệm. 

Tờ Korea Herald đưa tin rằng ông Lee cũng tiết lộ rằng Samsung bán khoảng 3,2 triệu máy tính cá nhân mỗi năm và hãng này đang “đóng vai trò trung tâm trong số các sản phẩm công nghệ thông tin trong việc tăng khả năng kết nối với các thiết bị di động khác.”./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)