Samsung phát hành ứng dụng 3D Scanner cho Galaxy Note 10+

25/08/2019 - 09:46

Sau khi phát hành Galaxy Note10 và Note10+ tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, Samsung đã phát hành một ứng dụng mới nhằm kỷ niệm dịp trọng đại này.


3D Scanner là một ứng dụng được cung cấp cho các thiết bị Galaxy Note10 và Note10+. Ảnh chụp màn hình

Theo GSMArena, ứng dụng mang tên 3D Scanner sử dụng máy ảnh 3D ToF của bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ ở mặt sau để cho phép người dùng quét và tạo mô hình 3D của các đối tượng trong thế giới thực. Vì Galaxy S10 5G và Galaxy A80 cũng có camera ToF nên có thể chúng cũng hỗ trợ ứng dụng này.

Ứng dụng 3D Scanner hiện đã có sẵn để tải về từ Galaxy Store của Samsung. Sau khi cài đặt, người dùng có thể truy cập trực tiếp như bất kỳ ứng dụng nào khác hoặc thông qua Bixby Vision nếu muốn, bằng cách mở ứng dụng camera, nhấn Bixby Vision, sau đó chuyển sang bảng điều khiển ứng dụng và sẽ thấy nó.

Để tạo mô hình 3D của một đối tượng trong thế giới thực bằng ứng dụng, người dùng cần quét nó từ mọi hướng và đảm bảo rằng không có gì khác xung quanh đối tượng khi thực hiện. Nếu không, điều đó cũng sẽ trở thành một phần trong quá trình quét. Samsung khuyên người dùng nên sử dụng công cụ này với các đối tượng có kích thước từ 20 đến 80 cm.

Khi người dùng có mô hình 3D của mình, họ có thể tạo một ảnh động GIF từ nó để chia sẻ trực tiếp với người khác hoặc thêm mô hình vào ảnh và video mà mình đã chụp bằng camera của điện thoại.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)