Sáng tạo tổ chức học tập và làm theo gương Bác

19/10/2018 - 06:53

 - Ngày 18-10, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội nghị giao ban Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cụm 3 gồm: huyện Phú Tân, An Phú, Chợ Mới và TX. Tân Châu. Đến dự có Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng.

Quang cảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Các địa phương đã chia sẻ cách làm, mô hình trong học tập Bác với những chuyển biến rõ nét; hình thức tổ chức tuyên truyền, giáo dục trong nhân dân được tổ chức sâu rộng, phong phú; cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu; ngày càng có nhiều mô hình “làm theo” sáng tạo, sát với thực tế mang lại hiệu quả.

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng đánh giá cao cách làm của các địa phương trong triển khai và thực hiện Chỉ thị số 05 đem lại nhiều kết quả tích cực. Yêu cầu các địa phương tiếp tục nhân rộng những mô hình hiệu quả; khắc phục những tồn tại, khó khăn; tiếp tục tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, đảng viên và nhân dân hiểu rõ về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học và làm theo Bác để Chỉ thị số 05 ngày càng đi vào đời sống.

MỸ HẠNH