Sao Đức mơ được gặp Anh ở chung kết World Cup 2018

15/06/2018 - 19:50

Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Đức và CLB Arsenal, Mesut Ozil đã thổ lộ mong muốn được đối đầu với tuyển Anh tại chung kết World Cup 2018.

Đức và Anh chính là hai đội tuyển có nhiều duyên nợ bậc nhất trên đấu trường quốc tế. Người Anh đã từng ôm hận trước người Đức không ít lần mà gần nhất là ở vòng 1/8 World Cup 2010 (Đức thắng 4-1). Tuy nhiên, cũng với thắng lợi trước Đức ở trận chung kết, Anh đã có lần đầu tiên và cũng là duy nhất lên đỉnh thế giới năm 1966.

Ozil là sợi dây liên kết giữa Đức và Anh

Ngôi sao của Đức, Mesut Ozil, người đã có gần 5 năm thi đấu ở xứ sở sương mù trong màu áo Arsenal, thổ lộ muốn Die Mannschaft đối đầu Tam sư ở trận đấu cuối cùng trên đất Nga:

“Chúng tôi đang là những nhà đương kim vô địch thế giới và phải cố lặp lại điều đó, vào tới trận chung kết cũng như chiến đấu với tất cả những gì mình có. Đó là điều NHM Đức đòi hỏi ở đội tuyển.

Về mặt cá nhân, mơ ước của tôi là được gặp đội tuyển Anh ở trận chung kết, sau đó đánh bại trong thời gian thi đấu chính thức.

Anh đã đến với World Cup mà không gặp mấy khó khăn ở vòng loại và điều đó giúp họ có thêm thời gian để chuẩn bị. Họ sẽ vào sâu ở World Cup lần này, tôi tin là như vậy.

Tôi thấy nhiều đội bóng tự tin rằng họ có thể vô địch. Brazil hay Argentina là ví dụ, nhưng không thể bỏ qua Anh, Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha.

Tất cả đều đang cố gắng tập luyện và chuẩn bị để có thể đi tới trận đấu cuối cùng. Sẽ luôn có một đội bóng mang đến bất ngờ và đi xa hơn bạn nghĩ. Lần này đó có thể là Bỉ”.

Với việc Đức nằm ở bảng F còn Anh nằm ở bảng G, họ hoàn toàn có thể đụng độ sớm ở vòng tứ kết tùy theo thứ hạng cuối cùng sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng.

Theo Thể Thao Việt Nam