Sao HAGL có nguy cơ bị loại khỏi ĐT U23 Việt Nam

03/01/2018 - 18:51

Ít ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự VCK châu Á. Và nhiều khả năng hậu vệ A Hoàng sẽ bị loại.

Sao HAGL có nguy cơ bị loại khỏi ĐT U23 Việt Nam

 Hoàng có nguy cơ bị loại khỏi ĐT U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đang bước vào chặng đua nước rút để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Vào chiều mai 4-1, thầy trò Park Hang Seo sẽ ra sân trong trận đấu thử lửa cuối cùng gặp Palestine trước ngày chính thức bước vào giải. Sau trận đấu này, thầy Park sẽ chốt danh sách lần cuối để gửi tên 23 tuyển thủ U23 Việt Nam lên ban tổ chức giải. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 2 cái tên sẽ phải nói lời chia tay giải đấu châu Á.

Trong số những cầu thủ có nguy cơ không được tham dự giải đấu châu lục sắp tới, A Hoàng đang là cầu thủ nằm trong vòng nguy hiểm. Hậu vệ của CLB HAGL đã được HLV Park Hang Seo sử dụng thường xuyên ở giải M-150 Cup, tuy nhiên trở về từ Thái Lan, A Hoàng đã dính chấn thương trong một buổi tập. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ này. Do chưa bình phục hoàn toàn nên ở buổi tập hôm qua 2-1, hậu vệ HAGL cũng đã phải nghỉ tập sớm hơn so với các đồng đội.

Ở VCK U23 châu Á tới đây các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đều rất mạnh, chính vì vậy, khả năng trụ lại của A Hoàng là rất ít. Nếu bị gạch tên khỏi U23 Việt Nam, đây thực sự là một điều nuối tiếc với hậu vệ này bởi ở SEA Games 29, A Hoàng cũng đã không thể góp mặt do bất ngờ gặp phải một chấn thương trước ngày lên tuyển.

Theo kế hoạch, sáng mai 4-1, U23 Việt Nam vẫn ra sân luyện tập bình thường để tập làm quen với cái lạnh tại Trung Quốc. Buổi chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào trận đấu giao hữu với U23 Palestine, tuy nhiên đây sẽ là trận đấu kín của hai đội để 'giấu bài' cho VCK châu Á sắp tới.



Theo THANH LONG (TTVN)