Sao Mai Group ra mắt công ty cung ứng lao động

10/07/2018 - 16:17

 - Sáng 10-7-2018, tại TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang, Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu các hoạt động Công ty cổ phần Đầu tư tài chính và Truyền thông quốc tế (MIF) có trụ sở chính tại số 254/1, Hùng Vương- TP. Long Xuyên.

Sao Mai Group ra mắt công ty cung ứng lao động

MIF là công ty duy nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động theo hình thức trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian.

Bước đầu, MIF hướng đến Nhật Bản - nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới, đang rất cần nhân lực phục vụ trong lĩnh vực lao động phổ thông bậc cao và dịch vụ chăm sóc sức khỏa người già yếu neo đơn bệnh tật…

Hiện MIF đã thành lập Văn phòng đại diện tại Tokyo (Nhật Bản) để làm đầu mối liên lạc và hỗ trợ mọi thông tin và giải đáp những vấn đề từ thị trường lao động nơi này.

Ông Hồ Mạnh Dũng, Giám đốc MIF cho biết, đến nay, đơn vị đã liên kết với các trường cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh đào tạo chuyên môn theo chuẩn giáo trình của Bộ Lao động - Thương bình và Xã hội và Bộ Giáo dục - Đào tạo. Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ của Công ty sẽ dạy ngoại ngữ; Nhật – Trung – Hàn đạt trình độ phổ thông (đàm thoại, viết) cho các ứng viên.

Thời gian tới, ngoài cung ứng lao động, MIF còn thực hiện tư vấn du học đến nhiều quốc gia có nền giáo dục hiện đại: Singapore, Mỹ, Úc, Hà Lan, Thụy Sĩ, Newzealand, Anh, Đức và Pháp.

PV

 

Liên kết hữu ích