Sao trẻ tỏa sáng, Real tạm chấm dứt chuỗi trận bết bát

04/11/2018 - 08:24

Bàn thắng của cầu thủ 18 tuổi Vinicius góp phần giúp Real Madrid đánh bại Valladolid 2-0.

Sau 5 trận toàn hòa và thua, cộng thêm thất bại 1-5 trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển tại La Liga, Real Madrid chịu nhiều áp lực. Bản thân HLV Solari thừa nhận những khó khăn mà “Kền kền trắng” phải đối diện khi tiếp đón Valladolid trên sân nhà.Diễn biến 90 phút tại Bernabeu đúng với lo ngại của tân HLV Solari, khi Real Madrid cầm bóng nhiều hơn nhưng vẫn chơi bế tắc. Bale rồi Benzema cũng có cơ hội, nhưng thi đấu đầy vô duyên.Valladolid đá phản công, nhưng các đường lên bóng của họ thực sự sắc nét. Hai lần hàng thủ Real Madrid lẫn thủ môn Courtois đều bị đánh bại, nhưng bóng đều tìm đến xà ngang.

Tài năng trẻ Vinicius ghi bàn cho Real. (Ảnh: Getty).

Phải đến cuối trận, khi tài năng trẻ Vinicius được tung vào sân, đội bóng chủ sân Bernabeu mới có được thế trận như mong muốn. Phút 83, tài năng trẻ người Brazil có đường chuyền vào trong, bóng đập người hậu vệ Valladolid bay vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid tại Bernabeu.

5 phút sau, Benzema bị phạm lỗi trong vòng cấm và Real Madrid được hưởng phạt đền. Thủ quân Ramos bước lên bình tĩnh đánh bại Masip, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Sau 11 vòng đấu, “Kền kền trắng” tạm có được 17 điểm và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội hình thi đấu

Real Madrid:

Courtois; Odriozola, Nacho, Ramos, Reguilón; Casemiro (Isco 57'), Kroos, Modric; Bale (Vazquez 71'), Asensio (Vinicius 74'), Benzema.

Real Valladolid:

Masip; Moyano (Cop 85'), Kiko Olivas, Calero, Nacho; Antonito, Michel, Alcaraz, Toni Villa (Verde 69'); Leo Súarez (Plano 76'), Ünal.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)