Sao Việt và muôn kiểu ủng hộ tinh thần U.23 Việt Nam trước thềm chung kết

26/01/2018 - 19:45

Chỉ còn một ngày nữa là đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ‘quyết chiến’ trận cuối cùng tại U.23 châu Á 2018 để tranh cúp vô địch. Hàng triệu người hâm mộ, trong đó có cả các nghệ sĩ luôn dõi theo các cầu thủ trẻ.

Các nghệ sĩ của chương trình '7 nụ cười xuân' đồng loạt gửi lời động viên đến các cầu thủ U23 Việt Nam

Thành viên nhóm nhạc SGirl là Chung Thương T-Jo thu âm ca khúc Việt Nam tiến lên để gửi đến các tuyển thủ của U23 Việt Nam. Người đẹp hy vọng ca khúc sẽ giúp các cầu thủ có thêm phút giây thư giãn sau những giờ tập luyện căng thẳng và biết rằng hàng triệu con tim ở quê nhà vẫn theo dõi các anh. Cô không ngại bày tỏ: “Đó là tình cảm tôi dành cho bóng đá, cho các chàng trai trong đội tuyển vì họ là những “người hùng” thật sự. Qua đó, tôi muốn góp một chút niềm vui để khích lệ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới. Mong rằng các anh hãy thi đấu thật tốt mang về vinh quang cho đất nước”.

Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ thì hô to tên thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải và nói rằng: “Chị yêu các em rất nhiều, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương nhé. Chúc U23 Việt Nam sẽ chiến thắng U23 Uzbekistan với tỉ số 101-0”. Diễn viên Lương Thế Vinh dự đoán các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm những cú sút luân lưu 11m đồng thời tỉ số sẽ là 5-3 và U23 Việt Nam sẽ giành cúp vô địch. Nghệ sĩ Tiến Luật lại có suy nghĩ khá “ngầu”: “Suốt 120 phút sẽ hòa tỉ số và ở phút bù giờ U23 Việt Nam sẽ có cú sút luân lưu 11m khiến U23 Uzbekistan thua thảm hại dưới chân các cầu thủ Việt Nam”.


Ca sĩ Chung Thương thu âm ca khúc Tiến lên Việt Nam tặng các cầu thủ U23 Việt Nam


Lâm Vỹ Dạ (áo đỏ) nói lời yêu với thủ môn Bùi Tiến Dũng và Tiến Luật (áo xanh) dự đoán các cầu thủ Việt Nam sẽ có thêm những cú sút luân lưu 11m

Nghệ sĩ hài Anh Đức bày tỏ: “Tôi đang khá nóng lòng được theo dõi trận chiến của các cầu thủ U23 Việt Nam. Mong các bạn hãy cố gắng chiến đấu hết mình, giữ vững phong độ như đã có ở vòng bán kết. Tôi sẽ dành nguyên ngày hôm đó để theo dõi các bạn. Hãy giữ nguyên tinh thần quả cảm, bất khuất ấy, tôi chắc chắn U23 Việt Nam sẽ giành cúp vô địch U23 châu Á năm nay”. Hari Won nói khá ngắn gọn nhưng vô cùng ngọt ngào rằng: “Các bạn đã chơi quá xuất sắc rồi nên Hari tin rằng các bạn đã là người chiến thắng. Đừng quên rằng hàng triệu người Việt Nam đang dõi theo các bạn. Hari xin chúc các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam có một kết quả thật mỹ mãn”. Hoa khôi Nam Em nhí nhảnh nhắn gửi: “Các anh ơi, hãy cố gắng lấy cúp vô địch về cho em nha”.

Ngoài ra, Hoa hậu Phương Lê, nghệ sĩ Hoàng Bách cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã ráo riết săn lùng vé máy bay để đưa gia đình sang Trung Quốc theo dõi và cổ vũ trực tiếp cho các tuyển thủ Việt Nam. Những cánh thư, những lời thăm hỏi, động viên ngập tràn mạng xã hội những ngày qua đã chứng tỏ được sức nóng và sự đồng lòng của người dân quê nhà hướng về các cầu thủ U23 Việt Nam.


Ca sĩ Hoàng Bách săn vé đưa cả nhà sang Trung Quốc vào tối 27-1 để cổ vũ các cầu thủ Việt Nam


Hoa hậu Phương Lê cũng có cùng dự định với Hoàng Bách

Theo HỒNG NHI (Thanh Niên)