Sau 1 năm ngày thành lập, Đất Xanh Tây Nam Bộ tưng bừng khai trương “Trụ sở mới 5 sao”

11/04/2019 - 16:50

 - Sáng 11-4, Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Đất Xanh Tây Nam Bộ khai trương trụ sở làm việc mới đẳng cấp “5 sao” tại Cần Thơ. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 1 năm ngày thành lập công ty (8/3/2018-8/3/2019), đánh dấu một bước phát triển mới đầy tham vọng trên thị trường bất động sản ĐBSCL.

Đến dự Lễ khai trương có sự hiện diện và chúc mừng của lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, chính quyền địa phương và đông đảo đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết, cùng hơn 300 cán bộ nhân viên Công ty Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Phát triển bứt phá

Gia nhập thị trường bất động sản từ tháng 3-2018, với nhiều thách thức ban đầu về thị trường, quy mô, đội ngũ nhân sự (chỉ 27 nhân sự chủ chốt). Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng chính là động lực, mục tiêu phấn đấu để Đất Xanh Tây Nam Bộ tìm ra những hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường.

Tổng Giám đốc Dương Quốc Thủy khẳng định, Đất Xanh Tây Nam Bộ sẽ còn phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian tới

Đến nay, sau 1 năm hoạt động, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã có bước chuyển mình quan trọng, với sự tận tâm và chuyên nghiệp, khi để lại nhiều dấu ấn và thành công tại thị trường Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và khách hàng. Trong năm 2018, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã triển  khai thành công nhiều dự án lớn mang đến những cơ hội đầu tư, cũng như giải pháp nhà ở cho nhiều khách hàng, như: Tây Đô Ecopark, Khu dân cư Phước Thới, Khu biệt thự Hưng Lợi, Cần Thơ Residence,…

Với những thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ, mới đây, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã vinh dự được UBND TP. Cần Thơ và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2018; ông Dương Quốc Thủy, Tổng Giám đốc công ty cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng Cá nhân xuất sắc năm 2018. Cũng trong năm qua, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã được tập đoàn Đất Xanh trao giải Công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất tập đoàn.

Đất Xanh Tây Nam Bộ quy tụ đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động và gần 300 CBNV

Bằng khát vọng phát triển doanh nghiệp ngày càng bền vững, với chiến lược đầu tư dài hạn, Đất Xanh Tây Nam Bộ không ngừng nỗ lực, mở rộng quy mô phát triển, nâng cao cơ sở vật chất, quy tụ đội ngũ nhân sự trẻ, chuẩn bị nội lực và nền tảng để trở thành công ty bất động sản uy tín, tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Trụ sở làm việc đẳng cấp 5 sao

Định hướng trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, việc xây dựng và duy trì hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình được xem là chìa khoá thành công của Đất Xanh Tây Nam Bộ. Với phương châm “Nhân lực là trung tâm của mọi sự phát triển”, việc đầu tư xây dựng trụ sở làm việc mới, hiện đại, đẳng cấp 5 sao được trang bị đầy đủ tiện nghi mang đến môi trường làm việc tốt nhất cho hơn 300 cán bộ nhân viên.

Trụ sở làm việc mới của Đất Xanh Tây Nam Bộ được thiết kế sang trọng, tinh tế

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – số 139 Trần Hưng Đạo – Trung tâm TP. Cần Thơ, trụ sở làm việc mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ban lãnh đạo, công nhân viên công ty gặp gỡ, quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín, vị thế và tầm vóc của Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Trụ sở “5 sao” của Đất Xanh Tây Nam Bộ được đánh giá là văn phòng làm việc đẹp nhất tại TP.Cần Thơ

Trụ sở mới được xây dựng toàn bộ bằng nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại, không chỉ tôn vinh diện mạo đầy khởi sắc của một tập thể năng động, mà còn là môi trường lí tưởng khơi dậy cảm hứng sáng tạo, gắn bó lâu dài của mọi thành viên với công ty.

Bằng tất cả tài năng và tâm huyết, tập thể Đất Xanh Tây Nam Bộ luôn luôn nỗ lực không ngừng với tinh thần “Tăng tốc bứt phá cùng khát vọng vươn cao, vươn xa, phủ khắp mạng lưới 13 tỉnh thành ĐBSCL”, góp phần phát triển kinh tế - xã hội miền Tây Nam Bộ.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ

Số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0898.33.11.79

Website: datxanhtaynambo.vn

Email: info@datxanhtaynambo.vn

Facbook: Đất Xanh Tây Nam Bộ