Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng nhà sản xuất, cung cấp mang lợi ích cho khách hàng

19/10/2018 - 06:53

 - Hôm nay (19-10), tại Siêu thị Tứ Sơn diễn ra họp mặt gần 200 nhà sản xuất, nhà cung cấp có quan hệ hàng hóa với Siêu thị Tứ Sơn để cùng nhau nhìn lại kết quả chặng đường hợp tác thời gian qua, đưa ra những chương trình hợp tác, hỗ trợ nhằm mang đến những sản phẩm có lợi nhất cho người tiêu dùng.

Buổi họp mặt nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác đôi bên trong cung cấp và tiêu thụ hàng hóa mang tính bền vững. Tại buổi họp mặt, các nhà sản xuất, nhà cung cấp được nghe Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn thông tin tổng quan về quá trình hoạt động phát triển vượt bậc của Siêu thị Tứ Sơn; thông tin về điều kiện quan hệ hàng hóa với Siêu thị Tứ Sơn, chương trình hỗ trợ nhà cung cấp “Truyền thông kết nối hàng hóa”; thông báo về Lễ hội “An Giang đồng hành hàng Việt Nam” do Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) và UBND tỉnh An Giang chỉ đạo, Siêu thị Tứ Sơn thực hiện; thông báo kết nối giao thương 2 tỉnh giáp biên An Giang (Việt Nam) là Tàkeo, Kandal (Campuchia). Qua đó lắng nghe, cùng trao đổi với các nhà cung cấp, nhà sản xuất về hiệu quả và một số hạn chế phản hồi từ khách hàng.

Lợi ích từ các chương trình giá lợi ích thiết thực

Là siêu thị tổng hợp quy mô lớn nhất tỉnh, thời gian qua Tứ Sơn có nhiều chương trình rất tốt quảng bá cho doanh nghiệp. Khách hàng khi mua sắm với hóa đơn 400.000 đồng được mua ngay một trong các mặt hàng có giá lợi ích thiết thực. Ông Sơn nhấn mạnh: “Đây là giá vốn từ nhà sản xuất, nhà cung cấp, cộng thêm Tứ Sơn không tính lợi nhuận. Tất cả vì mục đích giảm bớt chi tiêu cho khách hàng khi mua sắm”. Ông Sơn chia sẻ thêm: “Chương trình giá lợi ích thiết thực là một trong những chương trình đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Thay vì doanh nghiệp phải quảng cáo bằng nhiều hình thức, thông qua chương trình này, Tứ Sơn tài trợ giúp doanh nghiệp quảng cáo nhanh, trực tiếp, hiệu quả đến người tiêu dùng và đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng”.

Chương trình giá lợi ích thiết thực được khách hàng hoan nghênh, đón nhận

Chương trình giá lợi ích thiết thực được khách hàng hoan nghênh, đón nhận

Triển khai từ năm 2017 đến nay, 19 lần thực hiện chương trình này đã nhận được sự hưởng ứng và hoan nghênh tích cực từ khách hàng. Mỗi đợt thực hiện chương trình kéo dài 1 tháng theo yêu cầu của khách hàng, thay vì trước đây chỉ diễn ra trong 1 tuần. Không khuyến mãi, giảm giá, nhưng chương trình phản ánh đúng giá trị hàng hóa, được doanh nghiệp ủng hộ và người tiêu dùng đón nhận.

Tứ Sơn hiện có quan hệ hợp tác với hơn 1.650 nhà cung cấp, có hơn 200.000 mã hàng hóa, đa dạng, phong phú, đủ chủng loại. Mỗi đợt thực hiện chương trình Tứ Sơn chọn ra 200 mặt hàng của trên 100 doanh nghiệp cùng tham gia thực hiện. Doanh thu mỗi đợt đều tăng, ban đầu từ 700-800 triệu đồng thì đến nay chương trình này đạt trên 2-3 tỷ đồng.

Hiệu quả các phiên chợ “Tự hào hàng Việt Nam”

Với mô hình siêu thị lưu động, mỗi năm Tứ Sơn tổ chức hàng chục phiên chợ, chuyến hàng Việt về nông thôn khắp các vùng nông thôn sâu, vùng xa, thị tứ. Qua đó, đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp, nhà sản xuất đến người tiêu dùng toàn tỉnh. Từng phiên chợ, Tứ Sơn luôn cố gắng tổ chức theo phong cách mới, cải tiến tăng các tiện ích hấp dẫn phục vụ bà con. Tại các phiên chợ, Tứ Sơn tổ chức một số điểm trưng bày, giới thiệu dùng thử sản phẩm miễn phí, giúp nhà sản xuất trực tiếp, tiếp cận người tiêu dùng, lắng nghe ý kiến khách hàng, đánh giá chỉ số bằng lòng với dòng sản phẩm mới. Hiệu quả qua các phiên chợ thu hút rất đông người dân đến tham quan, mua sắm.

Phiên chợ hàng Việt của Tứ Sơn thu hút hàng trăm người đến tham quan mua sắm

Phiên chợ hàng Việt của Tứ Sơn thu hút hàng trăm người đến tham quan mua sắm

Ông Sơn cho biết: “Ngoài mang nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cung cấp, nhà sản xuất, lợi thế lớn của Tứ Sơn là không công nợ đối với nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng hóa. Thậm chí, Tứ Sơn sẵn sàng trả tiền trước cho nhà cung cấp sản xuất 50-70% giá trị hàng hóa trước khi nhận hàng”. Đây là ưu thế, ưu điểm nổi bật, vượt trội của Tứ Sơn mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Với quyết tâm và bản lĩnh, nhiều năm qua Tứ Sơn đã giữ đúng quan điểm suy tôn hàng Việt. Để người dân nông thôn có cơ hội sử dụng hàng Việt với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm thương hiệu Việt, Tứ Sơn đã làm việc với nhà cung cấp, ứng vốn trước cho nhà sản xuất để có giá bán tốt cho người tiêu dùng được lợi. Việc làm này được các doanh nghiệp đồng hành khuyến mại, giảm giá, dành chính sách giá tốt cho người tiêu dùng.

Chuẩn bị hàng Tết Nguyên đán 2019

Chuẩn bị hàng hóa Tết Nguyên đán 2019, Tứ Sơn đã khảo sát, nhận diện dòng hàng hóa phù hợp thị trường. Sau khi lên kế hoạch, Tứ Sơn sẽ đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, nhà sản xuất để đưa ra chính sách giá có lợi nhất cho người tiêu dùng. Ông Sơn khẳng định: “Hàng chục năm qua, Tứ Sơn cung cấp hàng hóa Tết cho nhân dân An Giang, các tỉnh lân cận và người dân giáp biên giới Campuchia không đứt hàng, cam kết không tăng giá dù trong cao điểm phục vụ Tết”.

Buổi họp mặt còn cung cấp nhiều thông tin chính sách hỗ trợ mới của các nhà cung cấp, nhà sản xuất để Siêu thị Tứ Sơn tiếp nhận dòng hàng hóa dồi dào, giá rẻ cung cấp khách hàng chuẩn bị cho Tết 2019.

Bài, ảnh: HẠNH CHÂU