Smartphone hai màn hình của Vivo sẽ có RAM 10 GB

10/12/2018 - 09:27

Vivo Nex 2 sử dụng chip Snapdragon 845, ba camera phía sau và hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Theo Gizchina, điểm đánh giá hiệu năng chip xử lý của Vivo Nex 2 hôm nay xuất hiện trên trang của Geekbench. Theo đó, máy sẽ dùng chip xử lý Snapdragon 845 thay vì model Snapdragon 855 mới. Ngoài ra, model này cũng có bộ nhớ RAM lên tới 10 GB, tương tự sản phẩm trước đó của Xiaomi là Mix 3. 

Ảnh hé lộ Nex 2 của Vivo. 

Trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi, điện thoại đạt 2.220 điểm và 8.467 điểm khi kiểm tra đa lõi. Các con số này tương tự những smartphone cao cấp sử dụng chip Snapdragon 845 khác. 

Trước đó, hình ảnh đăng trên mạng xã hội Weibo cho thấy Nex 2 có tới hai màn hình cả ở trước và sau - ý tưởng khá giống chiếc Nubia X. Bên cạnh màn hình chính tràn viền, màn hình sau sẽ có kích thước nhỏ hơn, chừa diện tích cho camera, đèn flash LED.

Máy sẽ có tới 3 camera ở mặt sau. Nhưng chỉ với một hệ thống này, người dùng Nex 2 vẫn có thể chụp ảnh selfie hay thực hiện cuộc gọi video thông qua màn hình phụ. Trước đó, cơ chế giải quyết vấn đề camera trước như trượt một phần giống Find X, trượt nguyên cụm camera như Nex thế hệ đầu tiên hay trượt cả máy như Xiaomi Mix 3 đều bị lo ngại là kém bền.

Nex 2 dự kiến dùng màn hình OLED 6,4 inch độ phân giải Full HD ở mặt trước, còn phía sau cũng là OLED nhưng nhỏ hơn. Máy được trang bị chip Snapdragon 845, hỗ trợ sạc nhanh công suất 22,5W.

Theo HOÀI ANH (Vnexpress)