Smartphone hấp dẫn nhất năm 2018 lại trì hoãn ngày ra mắt

06/08/2018 - 08:58

Smartphone với màn hình hiển thị 3D cùng khả năng chụp ảnh, ghi hình 3D lại một lần nữa lỡ hẹn với người dùng.

Dường như cả Apple lẫn Samsung đang rơi vào vế tắc trong quá trình phát triển smartphone khi liên tục đưa ra các phiên bản smartphone "bình cũ rượu mới" khiến người dùng nhàm chán. Đương nhiên là cả iPhone X và Galaxy S9 vẫn còn "hot" trên thị trường nhưng nó không thực sự mang tới điều gì đột phá.

Hydrogen One hứa hẹn mang tới thị trường nhiều đột phá.

Và trong khi chúng ta vẫn chờ đợi những đổi mới từ các ông lớn thì bất ngờ RED - một thương hiệu sản xuất máy ảnh, máy quay phim nổi tiếng - tham gia thị trường smartphone với thiết bị mang tên Hydrogen One.

Hydrogen One của RED được giới thiệu là smartphone đầu tiên có màn hình hiển thị 3D cùng các tính năng vượt trội về chụp hình, quay phim 3D...Các thông tin trước đó cho thấy smartphone đã trải qua chứng nhận của FCC và chuẩn bị ra mắt vào tháng 8, nhưng mới đây nhà sáng lập RED - ông Jim Jannard - đã "dội gáo nước lạnh" lên cộng đồng người hâm mộ khi thông báo Hydrogen One sẽ không thể ra mắt như dự kiến.

"Đã có một vài tuần không vui" ông Jannard nói "chúng tôi đã phải đẩu lùi quy trình chứng nhận và hợp tác với các nhà phân phối để triển khai một đợt ra mắt mới".

 

Chưa rõ ngày ra mắt chính thức của Hydrogen One.

Ông Jannard giải thích rằng Hydrogen One đã thất bại một phần trong quá trình cấp chứng nhận, và buộc phải hoàn thiện lại smartphone của mình. Điều này đồng nghĩa với việc kế hoạch phân phối Hydrogen One cũng bị trì hoãn và buộc RED cùng các nhà phân phối phải lên lại kế hoạch ra mắt smartphone này.

Hiện vẫn chưa rõ bao giờ Hydrogen One mới được chính thức tới tay người dùng.

Theo MỘC LAM (Dân Việt)