Sơ kết Nghị quyết liên tịch 01 "Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội"

02/08/2019 - 16:19

 - Ngày 2-8, Công an tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2017-2020". Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Cục trưởng Cục Xây dựng Phong trào Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc Bộ Công an đã đến dự.

Sơ kết Nghị quyết liên tịch 01

Sơ kết Nghị quyết liên tịch 01

Ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch 01 tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp đánh giá cao những tích đạt được trong thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giữa Công an và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh , nhất là kết quả việc lồng ghép thực hiện nghị quyết với các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ trong phòng, chống tội phạm, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã phối hợp lực lượng công an giám sát, quản lý giáo dục hơn 2.000 thanh thiếu niên chậm tiến; tiếp nhận, tạo điều kiện, hỗ trợ vốn, việc làm cho nữ phạm nhân chấp hành xong án phạt tù, tái hòa nhập cộng đồng. Đặc biệt, đã xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, góp phần hạn chế, phát sinh tội phạm, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

Theo đó, Cục trưởng Cục Xây dựng Phong trào Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc Bộ Công an cũng đề nghị tỉnh An Giang tiếp tục phát huy hiệu quả công tác phối hợp giữa lực lượng công an và phụ nữ với các ban ngành, đoàn thể địa phương, để thực hiện tốt công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị, an ninh trật tự của địa phương.

Dịp này, Công an tỉnh tặng giấy khen 15 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội, giai đoạn 2017-2020.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích