Sôi động mùa hè với ưu đãi dịch vụ và quà tặng hấp dẫn từ Kia Việt Nam

19/06/2019 - 19:12

Hòa mình trong không khí mùa hè sôi động với các chuyến đi khám phá những vùng đất thú vị và điểm dừng chân mới lạ, Kia Việt Nam dành tặng ưu đãi giá lên đến 40 triệu đồng và ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng đến 10.000 km, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng khi mua xe ngay trong tháng 6 rực rỡ của mùa hè này.

Miễn phí bảo dưỡng xe đến 10.000 km cho các dòng xe Kia

Từ ngày 01-06 đến 31-06-2019, khách hàng khi mua sản phẩm xe KIA bất kỳ sẽ nhận ngay phiếu ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí theo cấp bảo dưỡng 1.000 km, 5.000 Km và 10.000 km. Các mục bảo dưỡng miễn phí bao gồm miễn phí kiểm tra xe tổng quát, thay nhớt động cơ, lọc nhớt và dung dịch vệ sinh buồng đốt.

Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn không thể thiếu trong quá trình sử dụng xe. Với điều kiện khí hậu và giao thông hạ tầng tại Việt Nam, việc bảo dưỡng định kỳ đóng vai trò quan trọng, không chỉ giúp chiếc xe bền và tiết kiệm nhiên liệu hơn, mà còn mang lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng xe.

Quà tặng màn hình HUD cao cấp khi mua Kia Optima mới

Không chỉ được quan tâm bởi diện mạo trẻ trung, loạt tiện nghi hiện đại và nhận nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia ô tô, khách hàng, Kia Optima mới còn chiếm ưu thế với phiên bản Luxury có mức giá không thay đổi so với thế hệ trước, cùng Kia Optima mới phiên bản Premium cao cấp được trang bị camera 360 tiện dụng và cửa sổ trời toàn cảnh bậc nhất phân khúc D sedan.

Chào đón mùa hè rực rỡ với những chuyến đi thú vị, Kia Vietnam dành tặng cho khách hàng mua xe Kia Optima mới quà tặng màn hình Head Up Display cao cấp trong tháng 6-2019.

Hấp dẫn ưu đãi lên đến 40 triệu với Kia Sedona mới

Mùa hè này, Kia Sedona dành tặng ưu đãi giá lên đến 40 triệu cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn như camera hành trình xuất xứ Hàn Quốc cao cấp và 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe.

5 tháng đầu năm vững nhịp tăng trưởng

Mẫu xe sedan D cao cấp Kia Optima mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 vừa qua với hai phiên bản khác biệt Luxury – Premium và giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, đi cùng nhịp tăng trưởng ổn định của ba dòng xe Kia All-New Cerato, Kia Morning và Kia Sedona Mới.

5 tháng đầu năm 2019 của Kia Việt Nam ghi nhận doanh số ấn tượng của All-New Cerato với gần 6.000 xe đến tay khách hàng, trở thành “ông vua doanh số” mới của Kia. Theo sau đó là hai mẫu xe Kia Morning và Kia Sedona Mới với doanh số lần lượt gần 5.000 và gần 1.500 xe.

Bảng giá xe KIA tháng 6-2019 như sau:

P.V