Sôi nổi Hội thi tuyên truyền “Lời Bác dạy ngày này năm xưa”

17/05/2018 - 20:40

Ngày 17-5, Bộ CHQS tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa” năm 2018.

A A

Tham gia thi có 15 đội (mỗi đội 10 thành viên), đến từ 4 cơ quan Phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, đơn vị Trường Quân sự, Trung đoàn 114 và Ban CHQS các huyện, thị, thành phố thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Phần thi thuyết minh có hình ảnh minh họa của Ban CHQS huyện Vị Thủy.

Bằng hình thức sân khấu hóa, trong thời gian 10 phút, mỗi đội xây dựng một chương trình thi tuyên truyền “Lời Bác Hồ dạy ngày này năm xưa” với phương pháp thuyết trình có hát, múa minh họa hoặc tiểu phẩm sân khấu. Nội dung tuyên truyền xoay quanh tư tưởng, đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là lời dạy của Bác hàng ngày và những tấm gương điển hình tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác ở từng cơ quan, đơn vị… Với hình thức thể hiện mới, lạ, nội dung phong phú đã tạo được sự quan tâm theo dõi, cổ vũ sôi nổi của đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong LLVT tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đưa nội dung Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị vào cuộc sống, góp phần tạo sự chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất cán bộ, đảng viên đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống.

Theo THÚY AN (Quân Đội Nhân Dân)