Southampton - MU: Ai là người hùng của Solskjaer?

31/08/2019 - 08:23

Trận đấu giữa Southampton và MU trong khuôn khổ vòng 4 Premier League sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 31-8, theo giờ Việt Nam.

Southampton thường xuyên gây khó khăn cho MU trong những cuộc chạm trán gây đây. (Ảnh: Getty)

Trong lần chạm trán Southampton của Ralph Hasenhüttl mùa trước, MU của Solskjaer đã chơi khá hớ hênh nhưng vẫn có được chiến thắng 3-2 nhờ siêu phẩm của Andreas Pereira và cú đúp của Romelu Lukaku.

Bây giờ, Romelu Lukaku đã chuyển sang Inter Milan còn MU thì đối diện cuộc khủng hoảng tiền đạo. Anthony Martial dính chấn thương khiến Solskjaer chỉ có thể trông cậy vào Marcus Rashford và “đánh bạc” với tài năng trẻ Mason Greenwood.

Trong khi đó, hàng thủ MU đang là cơn đau đầu của Solskjaer sau màn trình diễn thảm họa dẫn đến thất bại 1-2 trước Crystal Palace. Phong độ và sự tập trung của David De Gea cũng là dấu hỏi khi thủ môn người Tây Ban Nha vừa mắc lỗi dẫn đến trận thua cách đây 1 tuần.

Khủng hoảng nhân sự ở hàng công và khủng hoảng tinh thần nơi hàng thủ khiến Solskjaer liên tiếp phải trả lời những câu hỏi xoay quanh cá nhân của MU, trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách Southampton.

nhan dinh southampton vs mu: vong 4 premier league 2019/2020 hinh 2

Solskjaer có nhớ Romelu Lukaku? (Ảnh: Getty)

“Tôi hy vọng, Anthony Martial sẽ kịp trở lại ở cuộc đọ sức Leicester sau loạt trận quốc tế. Luke Shaw thì cần thêm 1-2 tuần nữa để bình phục chấn thương”.

"Tôi hy vọng đội bóng sẽ mạnh mẽ trong khâu phòng ngự. Đó là điều chúng tôi luôn luôn cần. Về phần hợp đồng của David De Gea, mọi chuyện vẫn đang tiếp diễn và tôi chưa thể nói gì hơn".

“Tôi không có ý định sử dụng Mason Greenwood trong 5 trận liên tiếp nhưng cậu ấy là phương án dự phòng cho Anthony Martial và Marcus Rashford”.

Phía bên kia chiến tuyến, Southampton vừa tìm lại niềm vui bằng chiến thắng trước Brighton ở Premier League và Fulham ở League Cup, sau khi khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại liên tiếp dưới tay Burnley và Liverpool.

 “Tôi thấy đội bóng đang trở nên tự tin hơn, sau khởi đầu không như ý. Thực ra chúng tôi đã chơi tốt trước Liverpool nhưng lại thiếu may mắn và để thua trên sân nhà. Giờ chúng tôi đang hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân St Mary’s mùa này khi tiếp đón MU.” - Ralph Hasenhüttl tuyên bố.

Tuy nhiên, Southampton sẽ không có được lực lượng ưng ý nhất trong trận gặp MU. Nathan Redmond, Michael Obafemi và Moussa Djenepo sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Ryan Bertrand vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu./.

nhan dinh southampton vs mu: vong 4 premier league 2019/2020 hinh 3

Đội hình dự kiến của Southampton và MU. (Ảnh: The Guardian)

Theo HOÀNG LONG (VOV)