Sự thật gây sốc chuyến du hành tới tương lai của phi công

10/11/2019 - 09:38

Năm 1935, phi công Hoàng gia Anh (RAF) Victor Goddard đã có một chuyến du hành tới tương lai đầy bí ẩn khi đang thực hiện nhiệm vụ. Cho đến nay, vụ việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Du hành tới tương lai là một trong những bí ẩn lớn nhất lịch sử nhân loại. Một trường hợp nổi tiếng có trải nghiệm về du hành thời gian là phi công Hoàng gia Anh (RAF) Victor Goddard.

Chuyến du hành thời gian của phi công Goddard diễn ra vào năm 1935. Khi ấy, phi công RAF này lái máy bay Hawker Hart từ căn cứ ở thị trấn Andover (Anh) tới Edinburgh, Scotland.

Trong chuyến hành trình ấy, phi công Goddard bay ngang qua sân bay bỏ hoang Drem và sau đó rơi vào một cơn bão mạnh.

Cơn bão mạnh khiến phi công Goddard mất kiểm soát chiếc máy bay. Khi ông tưởng chừng như máy bay sắp rơi xuống đất thì nhận ra cơn bão biến mất một cách kỳ lạ.

Theo đó, ông điều khiển hạ cánh máy bay xuống sân bay Drem. Khi bước chân xuống máy bay, Goddard nhìn thấy những chiếc máy bay được sơn màu vàng và các nhân viên mặc đồng phục màu xanh.

Phi công Goddard nhanh chóng nhận ra đây không phải căn cứ quân sự của Anh.

Nguyên do là vì vào thời điểm ấy, RAF không hề có những mẫu máy bay màu vàng và mẫu đồng phục mới nhìn thấy.

Kỳ lạ hơn, không ai ở sân bay Drem chú ý đến Goddard. Do vậy, ông cảm thấy dường như bản thân vô hình trước những người có mặt tại sân bay.

Về sau, Goddard lái máy bay rời khỏi sân bay Drem. Lần này, ông lại gặp một cơn bão kỳ lạ nhưng may mắn trở về căn cứ an toàn.

Năm 1939, phi công Goddard đến sân bay Drem và nhận thấy những điều bản thân nhìn thấy vào năm 1935 giống hệt với thời điểm hiện tại. Theo vậy, Goddard cho rằng bản thân đã có chuyến du hành thời gian tới tương lai từ 4 năm trước.

Theo TÂM ANH (Kiên thức)