Tài tử vượt mặt Beckham thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh là ai?

07/11/2018 - 14:02

46 tuổi nhưng tài tử Avengers vẫn đủ sức vượt qua hàng loạt mỹ nam Hollywood.

Nam diễn viên Idris Elba đã vượt qua các ngôi sao đình đám từng được vinh danh: David Beckham, Chris Hemsworth, Dwayne Johnson, Blake Shelton… để trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2018 do People bình chọn. Kết quả được công bố trên chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon ngày 5.11 theo giờ địa phương.

Danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” được People bầu chọn từ năm 1985 đến nay, chủ yếu vinh danh các tài tử của nền giải trí Anh Mỹ.

Từ đó đến nay có nhiều sao nam làng giải trí như Mel Gibson, Bradley Cooper, Ryan Reynolds, Brad Pitt, George Clooney, Patrick Swayze, Sean Connery, Ben Affleck, Channing Tatum, Adam Levine hay Chris Hemsworth… được tôn vinh với danh hiệu này.

David Beckham từng được vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Cựu cầu thủ David Beckham là ngôi sao đầu tiên của thế giới bóng đá nằm trong danh sách này. Anh được trao danh hiệu “Sexiest Man Alive” (Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh) vào năm 2015.

Tuy nhiên, giờ đây dù nằm trong danh sách bình chọn nhưng David Beckham phải nhường chỗ cho tài tử phim Avengers.

Giờ đây tài tử da đen Idris Elba mới trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất

Idris Elba - Nam diễn viên người Anh 46 tuổi được nhớ đến qua vai vị thần gác cổng Heimdall của Asgard trong loạt phim Avengers và Thor, hay vai diễn Russell “Stringer” Bell trong loạt phim truyền hình The Wire của HBO. Với vai diễn trong Beasts of No Nation, anh được đề cử giải BAFTA và Quả Cầu Vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Idris Elba đã trở thành nam diễn viên quyến rũ và nổi tiếng tại Hollywood trong những năm qua. Anh cũng là tài tử da đen hiếm hoi được People trao danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, trước đó có tài tử Denzel Washington (năm 1996) và Dwayne Johnson (2016).

Khi nhận được thông báo về danh hiệu này, Idris Elba thốt lên ngạc nhiên. Anh viết trên trang cá nhân: “Chuyện gì đây. Đây là sự thật sao! Nhìn vào gương tôi thấy hôm nay mình cũng quyến rũ đó chứ”. Sau câu nói hài hước đó, anh chia sẻ: "Cảm giác rất dễ chịu. Hẳn đây là một bất ngờ ngọt ngào và có tác dụng khích lệ tinh thần”.

Idris Elba bên cạnh vị hôn thê người mẫu

Idris Elba đã đính hôn và đang có kế hoạch làm đám cưới với người mẫu Sabrina Dhowre, 29 tuổi. Anh cũng đã là bố của hai đứa con với những người tình trước.

Theo Dân Việt