Tài xế tiếp tục dừng xe phản ứng, ùn tắc quanh trạm BOT T2

24/05/2019 - 14:14

Trong sáng 24-5, nhiều tài xế lại tiếp dừng xe tại trạm thu phí BOT T2 khiến giao thông quanh khu vực bị ùn tắc.

A A

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 24-5, tại 2 làn thu phí của trạm BOT T2 trên Quốc lộ 91 (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), nhiều tài xế tiếp tục dừng xe phản ứng về việc mua vé. Có tài xế cãi nhau với nhân viên thu phí và cho rằng họ chỉ đi vài trăm mét lên cầu Vàm Cống nhưng trả tiền vé 35.000 đồng cho cả tuyến đường BOT mấy chục km là vô lý. 

Cảnh ùn ứ tại trạm BOT T2 sáng nay

Dù lực lượng CSGT Công an TP Cần Thơ túc trực tại trạm giải thích nhưng các tài xế vẫn không đồng ý. Do ùn ứ kéo dài trên 1 km nên BOT T2 phải liên tục xả trạm. 

Chiều hôm qua (23-5), nhiều tài xế cũng dừng xe phản đối vị trí đặt trạm T2. Cùng ngày, Tổng cục Đường bộ Việt Nam họp với sở Giao thông Vận tải (GTVT) các tỉnh, TP Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp liên quan đến trạm thu phí này.

Trao đổi với báo chí sau cuộc họp, ông Nguyễn Việt Trí, Giám đốc Sở GTVT tỉnh An Giang, cho biết phương án dời trạm thu phí BOT T2 là không khả thi. "Tất cả các thành phần dự họp hôm nay đều thấy việc dời trạm là tốn kém và không cần thiết vì có nhiều phương án để xử lý" - ông Trí nói. 

Theo Thanh Niên