Tạm giữ 47 đối tượng “phê” ma túy ở quán karaoke lúc rạng sáng

08/06/2019 - 14:44

Ngày 8-6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ 47 đối tượng để điều tra, xác minh về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép bị phát hiện trong quán karaoke...

Khoảng 2h 45 sáng cùng ngày, Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke Tùng Tây Nguyên ở phường Bửu Long. Tại đây, Công an phát hiện 4 phòng với tổng cộng 50 đối tượng, gồm 19 nữ và 31 nam đang sử dụng chất ma túy. Trong đó có nhiều đối tượng đang vật vờ, lắc lư theo tiếng nhạc lớn sau khi sử dụng ma túy. 

Các đối tượng dương tính với ma túy bị tạm giữ tại Công an TP Biên Hòa.

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ được 3 bịch ma túy tổng hợp bằng bột và một số viên ma tuýt tổng hợp cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy trong 4 phòng hát. Toàn tộ các đối tượng sau đó đã được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa để điều tra xác minh. Qua test nhanh, Công an xác định có 47 đối tượng dương tính với chất ma túy và tạm giữ để điều tra. 

Theo Công an Biên Hòa, đây không phải lần đầu, quán karaoke này trước đây cũng đã bị kiểm tra và nhiều lần phát hiện cho các đối tượng tụ tập sử dụng ma túy. 

Theo NGỌC SƠN (Công An Nhân Dân)