Tấm lòng của Alphanam Green Foundation với người dân Yên Bái

24/07/2018 - 17:00

 - Sau 48 tiếng phát động Chiến dịch “Hướng về Yên Bái”, Quỹ Alphanam Green Foundation đã huy động được hơn 1 tỷ đồng của các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ chính quyền và người dân Yên Bái khắc phục hậu quả trận lũ lịch sử...

Sáng 24-7,  tại UBMTTQ Việt Nam Yên Bái, đoàn công tác Quỹ Alphanam Green Foundation, do bà Nguyễn Ngọc Mỹ dẫn đầu, đã làm việc cùng chính quyền, đoàn thể tỉnh, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân địa phương do thiên tai gây nên.

Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhân dân Yên Bái, nhất là ở các thôn bản thuộc huyện Văn Chấn, Quỹ Alphanam Green Foundation đã trao 1 tỷ đồng cho đại diện tại UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, với mong muốn góp phần cùng địa phương hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Trước sự hỗ trợ kịp thời của Quỹ Alphanam Green Foundation và các nhà hảo tâm trong Chiến dịch “Hướng về Yên Bái”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái Tạ Văn Long đã cám ơn hành động vô cùng thiết thực,  kịp thời của Quỹ, thể hiện truyền thống lá lành đùm lá rách đối với Nhân dân Yên Bái, đang phải gồng mình khắc phục hậu quả thiên tai…”.

Cùng ngày, đoàn công tác của Quỹ Alphanam Green Foundation đã trực đến huyện Văn Chấn – địa phương chịu thiệt hại nặng nhất của tỉnh Yên Bái sau trận lũ lịch sử,  trực tiếp thăm hỏi, hỗ trợ cho người dân. Từ trung tâm TP. Yên Bái đến các thôn bản huyện Văn Chấn nhiều đoạn vẫn đang bị chia cắt do nước lũ. Tận mắt chứng kiến cảnh tiêu điều, mất mát, bởi những thiệt hại do thiên tai gây ra cho bà con, bà Nguyễn Ngọc Mỹ không khỏi xót xa (!).

Theo thống kê của UBND tỉnh Yên Bái,  tổng thiệt hại do đợt mưa lũ trên địa bàn tỉnh đến thời điểm hiện tại đã trên 270 tỷ đồng. “Hơn 1 tỷ đồng, Quỹ Alphanam Green Foundation đóng góp, vận động, trao cho người dân Yên Bái rất nhỏ so những thiệt hại do  cơn lũ dữ gây ra. Phía trước vẫn còn là những ngày rất khó khăn, nhiều thử thách đối với bà con, nên rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng, để giúp người dân vùng lũ ổn định được cuộc sống…”, bà Mỹ nói.

Hiện, Alphanam Green Foundation đang tích cực kêu gọi các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước “Hướng về Yên Bái”, nhằm tiếp sức cho người dân vùng lũ.

Để tham khảo thêm thông tin về chiến dịch và cách thức tiến hành đóng góp trực tuyến, vui lòng xem tại: https://kindmate.net/project/nguo-i-dan-yen-ba-i-ca-n-ba-n-giu-p-5b53416c181ce

Đóng góp bằng hình thức chuyển khoản, vui lòng chuyển đến:

Số tài khoản 0851000013859

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Công nghệ Wake It Up Việt Nam

Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hà Thành

Nội dung chuyển khoản: “Cung Alphanam Green Foundation ung ho dong bao lu lut Yen Bai”

Liên hệ đóng góp:

Bà Phan Thu Hà

Đại diện truyền thông Quỹ Alphanam Green Foundation

Số điện thoại: 0987.906.256

Bà Nguyễn Ngọc Diễm

Đại diện nền tảng Kindmate.net

Số điện thoại: 0166.9528.301

 

Tấm lòng của Alphanam Green Foundation với người dân Yên Bái

Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, người sáng lập Quỹ Alphanam Green Foundation trao 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũt Yên Bái

Tấm lòng của Alphanam Green Foundation với người dân Yên Bái

Đoàn công tác Quỹ Alphanam Green Foundation đến từng thôn bản động viên bà con vùng lũ vượt qua khó khăn

Tấm lòng của Alphanam Green Foundation với người dân Yên Bái

Thăm hỏi, động viện anh Lò Văn Di, người mất toàn bộ nhà cửa, vợ và con trai 2 tuổi, do cơn  lũ dữ

Bài, ảnh: PV