Tân binh ĐT Việt Nam tự tin cạnh tranh ở vị trí của Đoàn Văn Hậu

25/09/2019 - 19:08

Tân binh Công Thành tự tin cạnh tranh vị trí dù ĐT Việt Nam đang có hàng loạt cái tên "khủng" bên cánh trái như Văn Hậu, Huy Toàn hay Hồng Duy.

Hậu vệ Nguyễn Công Thành trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 25-9 của ĐT Việt Nam

Màn trình diễn ấn tượng bên cánh trái TP.HCM ở V-League 2019 giúp Nguyễn Công Thành có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Cầu thủ gốc Bến Tre tỏ ra tự tin khi được hỏi về khả năng cạnh tranh vị trí, dù ĐT Việt Nam đang có nhiều "kèo trái" lợi hại như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Võ Huy Toàn. 

"Tôi không đánh giá các đồng đội vì ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Tôi cũng vậy thôi. Điều quan trọng là tôi sẽ cố gắng khi ra sân tập luyện và thầy Park sẽ nhìn vào để đánh giá." - Nguyễn Công Thành nói. 

Hậu vệ sinh năm 1991 cho rằng, bản thân có điểm mạnh ở tốc độ, thể lực và khả năng hỗ trợ tấn công. Đáng chú ý, Nguyễn Công Thành là chủ nhân của một trong những bàn thắng giàu cảm xúc nhất ở V-League 2019, khi đánh đầu tung lưới Hà Nội FC mang về cho TP.HCM trận hòa 2-2 đúng phút bù giờ cuối cùng. 

Nguyễn Công Thành cũng chia sẻ niềm vui khi lần đầu được lên tuyển: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi biết tin. Khi thông báo về cho gia đình, ba mẹ tôi vui lắm, không nói lên lời". 

"Nhìn chung, ở ĐT Việt Nam cường độ tập luyện cao hơn ở CLB còn việc sinh hoạt thì vẫn như vậy. Tôi cảm thấy rất tự hào và sẽ cố gắng để được ở lại. Tuy nhiên, tôi cũng không đặt nhiều áp lực, quan trọng là mình có vượt qua được chính mình hay không." - Hậu vệ này nói thêm.

Theo VOV