Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk show diễn của Đỗ Mạnh Cường

02/01/2018 - 10:55

Sự xuất hiện của ngọc nữ làng điện ảnh Việt thực sự khiến khách mời khá bất ngờ. Trong những năm qua, Tăng Thanh Hà đã lui về hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Việc Tăng Thanh Hà tham gia trình diễn cho The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường như một món quà tình cảm, lời chúc mừng nhân dịp nhìn lại chặng đường 10 năm làm nghề của nhà thiết kế.

Thần thái xuất chúng của Tăng Thanh Hà dường như vẫn còn nguyên vẹn mặc dù cô đã không còn xuất hiện trên sàn catwalk sau một thời gian dài.

Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Những bước chân chuyên nghiệp của ngọc nữ làng điện ảnh trong bộ váy xòe điệu đà, nữ tính để lại những dấu ấn ngọt ngào, khó quên trong lòng khán giả mến mộ.


Sân khấu ấn tượng của The Muse 2

Sân khấu của The Muse 2 tiếp tục khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi sự đầu tư hoành tráng. Khung cảnh lãng mạn với lối đi giữa những gốc cây đào đỏ rực gợi liên tưởng đến những con phố Paris hoa lệ, nơi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã từng theo đuổi đam mê thời trang của mình.


Nhà  thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng hoa hậu Kỳ Duyên và bé Nhím đi một vòng chào khán giả.


Từ trái qua: Lê Thúy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, bé Nhím – con trai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Xuân Tiền.

Show diễn lần này của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có sự tham gia của hơn 100 người mẫu trình diễn, với năm phần riêng biệt. Phần một là những thiết kế có họa tiết đặc trưng của thương hiệu, từng trở thành hiện tượng, làm dậy sóng làng thời trang Việt. 

Phần hai của The Muse 2 gồm những trang phục best-seller (bán chạy nhất) trong 10 năm qua của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Phần ba của show diễn là trang phục trẻ em. Trang phục dành cho nam giới được thể hiện ở phần bốn của chương trình.

Phần 1 của show diễn với những bộ trang phục mang họa tiết đặc trưng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Những thiết kế bán chạy nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được tái hiện trong phần 2.

Các thiết kế dành cho những bé gái của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường được thể hiện bởi dàn mẫu nhí chuyên nghiệp.

Không thể thiếu những bộ trang phục dành cho nam giới với cái nhìn rất riêng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Phần cuối của show The Muse 2 là những thiết kế theo phong cách Avant-Garde - thế mạnh đặc trưng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, gợi đến những bộ sưu tập đầu tiên của anh khi mới trở về Việt Nam gây dựng tên tuổi cho mình. Anh phá vỡ mọi quy tắc trong trang phục thông thường, mang đến cái nhìn mới cho trang phục bằng những kỹ thuật dựng phom khác lạ, xử lý chất liệu đặc biệt.

Những thiết kế Avant-Garde trong phần 5 của chương trình gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Đã lâu rồi công chúng mộ điệu thời trang mới được ''chiêu đãi'' bởi những thiết kế ''đã mắt'' đến vậy.

The Muse 2 là sự kiện đánh dấu mốc thời gian 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với những thiết kế, những họa tiết gắn liền với thương hiệu thời trang mang tên anh. Những vị khách mời xuất hiện tại show The Muse 2 không chỉ là những người nổi tiếng, những nàng thơ đồng hành cùng nhà thiết kế mà còn là những khách hàng thân thiết, gắn bó với anh trong suốt một thập kỷ qua.

Theo VIETNAM+