Thảm bại trước Leicester, Arsenal tiếp tục toàn thua trên sân khách

10/05/2018 - 10:51

Trận thua 1-3 trước Leicester City khiến Arsenal nối dài chuỗi toàn thua trên sân khách ở Premier League trong năm 2018 lên con số 7.

Arsenal đã phải nhận tới 3 bàn thua khi hành quân đến sân Leicester. Như vậy, Pháo thủ đã bị thủng lưới tổng cộng 51 bàn ở mùa giải năm nay, phá tan kỷ lục để thua 49 bàn ở 2 mùa giải 1994/95 và 2011/12.

Kelechi Iheanacho đã ghi bàn mở điểm cho Leicester trong hiệp một. Jamie Vardy nâng tỉ số lên thành 2-1 cho “bầy cáo” trong hiệp hai trước khi Mahrez  ghi bàn ấn định vào phút chót.

Leicester khiến Arsenal vẫn toàn thua trên sân khách từ đầu năm 2018. (Ảnh: Getty).

Konstantinos Mavropanos là cầu thủ mắc lỗi khiến Arsenal thua trận. Ngôi sao người Hy Lạp có tình huống ngăn cản Iheanacho rất xấu và phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm. Việc bị đẩy vào thế thiếu người khiến cho Pháo thủ không thể vùng dậy để tìm kiếm ít nhất là 1 điểm.

Màn trình diễn của Mavropanos cho thấy vấn đề yếu kém nhất của Arsenal trong thời gian gần đây là chuyển nhượng. Đội bóng thành London thường xuyên mua hớ và không đem về được những cái tên thật sự đẳng cấp.

Người ghi bàn duy nhất cho Arsenal ở trận này là Aubameyang, cầu thủ được mua về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Trước mắt Pháo thủ sẽ là trận đấu cuối cùng trong mùa giải gặp Huddersfield vào cuối tuần này để cải thiện thành tích đáng quên trên sân khách./

Theo VOV