Thầy Park triệu tập 23 cầu thủ, U22 có 30 gương mặt tập trung

26/05/2019 - 19:52

Được biết trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam chuẩn bị King's Cup sẽ có 23 gương mặt, trong khi đó U22 sẽ triệu hồi 30 cầu thủ.

Theo thông tin mới nhất, ngày mai 27-5 HLV Park Hang-seo sẽ công bố 23 gương mặt tham dự King's Cup tại Thái Lan. Bên cạnh đó, HLV U22 Việt Nam ông Kim Han Yoon cũng sẽ chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu giao hữu với U22 Myanmar. 

Ngày mai 27-5, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ chính thức công bố danh sách tập trung. Ảnh: Đình Viên. 

Trước khi vòng đấu 11 V-League 2019 khép lại, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã có những cuộc vi hành để tìm ra những gương mặt tốt nhất chuẩn bị cho King's Cup 2019. Theo dự kiến, hôm nay danh sách của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ được công bố, thế nhưng việc HLV Kim Han Yoon đang có mặt ở Thái Lan khiến kế hoạch ban đầu phải dời lại. Được biết ông thầy người Hàn Quốc muốn theo dõi trận đấu giữa Buriram United và Muangthong United. 

Theo đó, bên phía Muangthong United đang sở hữu thủ môn Đặng Văn Lâm. Còn Buriram United cũng đã mượn thành công Lương Xuân Trường ở mùa giải này. Chắc chắn màn so tài này sẽ hấp dẫn và đáng được chờ đợi với cả người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã có danh sách sơ bộ cụ thể cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Theo thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngày mai (27-5) HLV Kim Han Yoon sẽ về Việt Nam và trực tiếp trao đổi thông tin với HLV Park Hang-seo về danh sách U22 Việt Nam. Được biết, với riêng ĐTQG Việt Nam, ông Park sẽ triệu tập 23 cầu thủ. Đội sẽ tập trung vào ngày 1-6 và lập tức lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5 đến 8-6, Việt Nam thi đấu 2 trận ở giải King’s Cup 2019.

U22 Việt Nam, ông Kim Han Yoon sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ. Đội sẽ có trận giao hữu với Myanmar ở Phú Thọ vào ngày 7-6 nhằm kiểm tra nhân sự, tìm kiếm gương mặt chất lượng trong quá trình hoàn thiện bộ khung cho SEA Games 2019 vào cuối năm nay tại Philippines.

Theo PHƯƠNG NAM (Bóng đá)