Thay Tây khủng, HAGL kỳ vọng vào sức bật từ 3 tân binh

07/07/2019 - 14:29

CLB HAGL chia tay chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2019 Walsh Chevaughn, đặt niềm tin vào tân binh Dos Santos Martins Felipe cùng 2 "bản hợp đồng mới" Xuân Trường, Đinh Thanh Bình.

Tân binh Felipe và Xuân Trường được kỳ vọng sớm đem lại sức bật mới cho hàng công HAGL. Minh Trần

Sáng nay, bản danh sách đăng ký thi đấu của HAGL đã có những điều chỉnh. Nơi tuyến đầu, chân sút Walsh Chevaughn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại lượt đi V-League 2019 với 7 bàn thắng đã không còn, bên cạnh Công Phượng không đăng ký để sang Bỉ khoác áo CLB Sint Truidense VV.

Thay vào đó là sự xuất hiện của cái tên mới Dos Santos Martins Felipe. Tân binh này hứa hẹn sẽ có màn ra mắt khán giả Pleiku vào chiều nay, khi HAGL tiếp Quảng Nam ở trận khởi đầu lượt về.

Mang số áo may mắn 99, HAGL hy vọng cầu thủ người Brazil thuận kèo trái và đang thể hiện khá tốt trong các buổi tập sẽ lập tức đem đến hiệu ứng mới mạnh mẽ cho hàng công.

Theo thông tin có được, những ngày qua Felipe hòa nhập khá tốt vào lối chơi mới mà HLV Lee Tae-hoon đang cố gắng định hình cho HAGL. Thuận chân trái, chơi khá kỹ thuật và xông xáo, tiền đạo này ghi bàn khá đều đặn trong các buổi tập.

Tất nhiên, để đem phong độ đó ra sân cỏ chính thức sẽ còn phải chờ đợi. Hy vọng, khán giả phố Núi sẽ tìm được cảm hứng và niềm vui mới thay cho Walsh ghi bàn khá đều đặn nhưng cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Nét mới chiều nay của HAGL không dừng ở đó. Rất có thể sau một thời gian dài gián đoạn, CĐV phố Núi sẽ được chứng kiến sự tái hợp của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường cùng xuất phát trong màu áo đội bóng thân thương.

Chân sút trẻ của tuyển Việt Nam Đinh Thanh Bình sau hành trình biệt phái tại Viettel. Minh Trần

Cặp tiền vệ trung tâm này từng tạo ra biết bao cảm hứng từ thời U.19 Việt Nam nhưng sau đó tạm xa nhau vì nhiều lý do. Chắc chắn, sân Pleiku chiều nay sẽ rất đông khán giả để chào đón “cục cưng” Xuân Trường về nhà sau chuyến xuất ngoại ở Thái Lan.
Khả năng cấm trịch khôn ngoan, sáng tạo và đặc biệt bật nhả ăn ý với Tuấn Anh sẽ giúp Xuân Trường tạo ra sức sống mới cho tuyến giữa HAGL. HLV Lee Tae-hoon sẽ không còn phải vò đầu bứt tai vì lực lượng quá mỏng như giai đoạn lượt đi.

Hàng công của HAGL cũng sẽ thêm dày hơn khi chân sút trẻ Đinh Thanh Bình trở về. CLB Viettel trong tham vọng lột xác ở lượt về đã dồn hết 3 suất ngoại binh cho vị trí tiền đạo, do vậy anh đã được trả về HAGL để có cơ hội ra sân hướng đến SEA Games vào cuối năm.

Xuân Trường ký tặng cho người hâm mộ phố Núi. Minh Trần

Tuyển thủ Việt Nam này mẫu cầu thủ hiếm hoi của HAGL sở hữu thể hình, tốc độ và sức càn lướt tốt. Anh sẽ là phương án bổ sung thích hợp cho cặp tiền đạo đá chính Felipe - Văn Toàn.

Những bổ sung này hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho HAGL ở lượt về V-League 2019. Vào lúc 17 giờ chiều nay, 7.7, HAGL sẽ mở màn giai đoạn 2 bằng việc đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà Pleiku.

Đó sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Lee Tae-hoon đòi lại món nợ sau thất bại chỉ vài ngày trước tại Cúp Quốc gia 2019. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Xuân Trường kiến thiết bóng đẳng cấp để Felipe nổ súng mở tài khoản trong màu áo HAGL, đem về niềm vui cho người hâm mộ phố Núi.

Theo Thanh niên Online