Thay thế Matic, M.U đón "máy đánh chặn siêu hạng" của Premier League

12/05/2019 - 19:48

CLB M.U đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Idrissa Gueye của CLB Everton nhằm thay thế cho Nemanja Matic - ngôi sao đã thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, Idrissa Gueye được coi là một trong những cầu thủ đánh chặn tốt nhất tại ​Premier League. Cầu thủ người Senegal trung bình có 4,3 lần tắc bóng thành công trong trận đấu tại Premier League, là linh hồn nơi tuyến giữa của Everton. Idrissa Gueye còn có trung bình 2,2 lần chặn bóng thành công một trận, 1,4 lần phá bóng giải nguy cho khung thành một trận ở giải Ngoại hạng.

thay the matic, m.u don "may danh chan sieu hang" cua premier league hinh anh 1

Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi này thu hút sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn, trong đó có ​M.U và PSG. Theo tờ Daily Mail, M.U đã cử người đàm phán với ban lãnh đạo Everton về trường hợp của Gueye, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra số tiền trị giá 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Con số 40 triệu bảng của M.U là hấp dẫn hơn so với lời đề nghị của PSG, đại gia bóng đá Pháp chỉ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng. Họ cho rằng 35 triệu bảng là phù hợp bởi Gueye năm nay đã 29 tuổi và khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao trong vài năm tới.

thay the matic, m.u don "may danh chan sieu hang" cua premier league hinh anh 2

Idrissa Gueye của Everton.

Việc đón Gueye như là giải pháp nhằm thay thế Nemanja Matic - ngôi sao đã thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay.

Theo CHIÊU DƯƠNG (Dân Việt)