Thay 'tướng', Cần Thơ mong đổi vận trước trận 'chung kết ngược'

19/07/2018 - 09:54

Trước trận đấu được xem như 'chung kết ngược' của XSKT Cần Thơ gặp Sài Gòn FC vòng 20 V-League 2018, ban huấn luyện đội bóng Tây Đô có quyết định bất ngờ thay tướng mong đổi vận.

A A

Được biết, trong cuộc họp chiều (18-07) của lãnh đạo bóng đá XSKT Cần Thơ đã đưa ra quyết định có thể xem như hy vọng vực dậy sức sống của đội bóng miền Tây. Theo đó, HLV trưởng Đinh Hồng Vinh đã chính thức lên vị trí GĐKT, để ông Nguyễn Thanh Danh đứng danh HLV trưởng.

Ông Nguyễn Thanh Danh sẽ ngồi ghế HLV trưởng CLB bóng đá XSKT Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, sau chuỗi gần chục trận không biết mùi chiến thắng, CLB phải quyết tâm thay đổi một điều gì đó để mong tìm luồng sinh khí mới hòng “đổi vận” cho đội bóng miền tây này. XSKT Cần Thơ chính thức đưa GĐĐH Nguyễn Thanh Danh trở lại thay HLV Đinh Hồng Vinh, ngồi ghế nóng HLV trưởng.

Thực tế, ông Nguyễn Thanh Danh không quá xa lạ với vai trò HLV trưởng đội bóng này. Ông Danh là người đưa CLB lên hạng năm 2015. Ba mùa giải trôi qua, XSKT Cần Thơ đã trụ lại sân chơi này và được xem là “thiếu gia” của V-League. Trước đó, giai đoạn đầu mùa giải 2018, XSKT Cần Thơ có lối chơi nhỏ nhuyễn, khá khó chịu, họ luôn có mặt nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hiện tại tinh thần chiến đấu của nhiều cầu thủ không còn được mạnh mẽ khi lấn cấn về vấn đề tài chính.

HLV Đinh Hồng Vinh không nắm giữ ghế HLV trưởng CLB bóng đá XSKT Cần Thơ bắt đầu vòng 20 V-League. Ảnh: Đình Viên.

Hiện tại sau 19 vòng đấu, CLB bóng đá Cần Thơ xếp vị trí 13/14 đội tham dự giải, họ đang có (17 điểm). Xếp ngay sau họ là Sài Gòn FC (16 điểm), đội bóng sẽ chạm trán trực tiếp với XSKT Cần Thơ ở vòng 20 vào ngày 20-07. Việc thay ghế mong đổi vận của Cần Thơ trước trận chung kết ngược là có thật. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong đó, vấn đề nội bộ và câu chuyện tài chính nợ lương cầu thủ nếu chưa được giải quyết thì việc đội bóng này chìm trong khủng hoảng chẳng có gì là lạ.

Theo Bóng Đá