Thêm “cơn mưa” tiền thưởng dành cho đội U23 Việt Nam

04/02/2018 - 20:22

Đêm giao lưu mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam với người hâm mộ bóng đá TPHCM chỉ gói gọn trong khoảng 90 phút, nhưng cũng đủ để làm thỏa mãn sự mong chờ của người hâm mộ bóng đá TPHCM. Theo thống kê thì đội U23 có thêm gần 10 tỷ đồng tiền thưởng được trao tại đêm giao lưu này.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao thưởng cho tập thể và các cá nhân của đội U23 Việt Nam. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Đến tham dự buổi giao lưu có ông Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung Ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng Nhân Dân TPHCM; Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo Sở VH-TT TPHCM, LĐBĐ Việt Nam…

Đông đảo khán giả đã đến từ rất sớm để chờ bưởi giao lưu

Hơn 15.000 khán giả trên các khán đài cùng đông đảo người hâm mộ ở bên ngoài sân Thống Nhất cùng không khí nóng bỏng qua cơn “sốt” vé vào sân từ những ngày trước đó đã góp phần làm tái hiện lại những ngày hào hùng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK giải U23 châu Á 2018. 

Toàn đội và khán giả trong nghi thức chào cờ trước chương trình

Ngay ở phần mở đầu, MC đã khuấy động bầu không khí qua việc xướng tên từng thành viên trong đội tuyển để lên sân khấu. Và từng thành viên đã nhận đường tràng vỗ tay chào mừng từ khán giả trên các khán đài. Và dĩ nhiên, nhiều nhất vẫn là khi tên của HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải và Văn Thanh được xướng lên.

HLV Park Hang-seo trong phần giao lưu

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã lên sân khấu trao tiền thưởng của UBND TPHCM tập thể đội U23 Việt Nam số tiền 2 tỷ đồng. Ngoài ra, các cá nhân khác cũng được khen thưởng nhân dịp này gồm HLV Park Hang-seo 200 triệu đồng, trợ lý Lư Đình Tuấn 100 triệu đồng, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm 50 triệu đồng, cầu thủ Văn Hoàng 50 triệu đồng và cầu thủ Đình Trọng 100 triệu đồng.

Ông Park vẫn là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý

Ngoài ra, nhiều Doanh nghiệp khác cũng công bố tiền thưởng cho toàn đội và tổng số tiền thưởng mà đội U23 Việt Nam có được trong đêm giao lưu mừng công với người hâm mộ tại TPHCM lên gần 10 tỷ đồng.

Xuân Trường chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ

Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự cám ơn đến khán giả hâm mộ cả nước đã cùng đồng hành với đội trong suốt thời gian qua. Nhà cầm quân người Hàn Quốc này đã hứa sẽ cùng với các cộng sự, các học trò tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thêm các kết quả tốt trong thời gian tới.

Theo QUỐC CƯỜNG - Ảnh: HOÀNG HÙNG, DŨNG PHƯƠNG (Sài Gòn Giải Phóng)