Thông qua kịch bản chương trình nghệ thuật lễ công bố Quyết định 2098 của Thủ tướng Chính phủ

11/05/2018 - 05:44

 - UBND tỉnh phối hợp Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch, UBND TP. Châu Đốc đã có buổi làm việc với đơn vị tư vấn (Công ty CP Thương mại và Truyền thông Lạc Việt) thông qua kịch bản chương trình nghệ thuật lễ công bố Quyết định 2098 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Núi Sam tỉnh An Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Chương trình nghệ thuật lễ công bố Quyết định 2098 của Thủ tướng Chính phủ dự kiến diễn ra trong 100 phút, từ 20 giờ đến 21 giờ 40 phút, ngày 8-6-2018 (nhằm ngày 25-4 âm lịch), tại quảng trường Trung tâm Thương mại Châu Đốc.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt được kết cấu xuyên suốt, mạch lạc, mang hơi thở của thời đại, đậm chất thi ca lãng mạn nhưng không kém phần sôi động của phong cách lễ hội, được dàn dựng và biểu diễn theo phong cách dân gian đương đại, phù hợp với thời đại nhưng vẫn sâu lắng, khúc chiết, đậm tình quê.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV9), các Đài Phát thanh - Truyền hình trong khu vực.

Thông qua kịch bản chương trình nghệ thuật lễ công bố Quyết định 2098 của Thủ tướng Chính phủ

Quang cảnh buổi làm việc với đơn vị tư vấn

Thông qua chương trình nhằm giới thiệu tiềm năng thế mạnh, kêu gọi đầu tư, hợp tác phát triển du lịch An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Đồng thời, gửi đến du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước thông điệp về một An Giang phát triển bền vững, với tiêu chí “xanh, sạch, đẹp và thân thiện”.

Tin, ảnh: THU THẢO