Thủ tướng gửi lời động viên tới Olympic Việt Nam

30/08/2018 - 14:16

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam nói riêng và các thành viên đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 18 nói chung.

Chiều 29-8, các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam đã thi đấu nỗ lực hết mình trước đương kim vô địch ASIAD, Olympic Hàn Quốc và ghi được bàn thắng đẹp mắt.

Olympic Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường trước Olympic Hàn Quốc và có được bàn thắng đẹp mắt do công của tiền vệ Trần Minh Vương. (Ảnh: Ngọc Duy)

Ngay sau trận đấu, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic Việt Nam vì màu cờ sắc áo.

Thủ tướng mong các cầu thủ trẻ của chúng ta “bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được Huy chương Đồng, đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng gửi lời biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng tại ASIAD, đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam./.

Theo VŨ DŨNG (VOV)