Thua Mes Sungun, Thái Sơn Nam lỡ hẹn chức vô địch CLB Futsal châu Á

12/08/2018 - 20:33

Dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Đức Hòa nhưng Thái Sơn Nam vẫn 'gục ngã' trước đội bóng hàng đầu Mes Sungun với tỷ số 2-4.

Ở trận chung kết giải vô địch các CLB Futsal châu Á 2018, Thái Sơn Nam (Việt Nam) đụng độ với đối thủ rất mạnh là Mes Sungun tới từ Iran.

Dù phải đối đầu với đội bóng hàng đầu châu lục- Mes Sungun nhưng Thái Sơn Nam nhập cuộc không hề dè dặt.

Đánh bại Thái Sơn Nam, Mes Sungun vô địch giải CLB Futsal châu Á 2018. (Ảnh: AFC)

Và ở ngay phút thứ 4, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, sau pha dứt điểm quyết đoán của Phạm Đức Hòa. Tuy nhiên chỉ 6 phút sau bàn thua, Mes Sungun đã có bàn gỡ do công của Tayyebi, bằng pha đánh gót đầy điệu nghệ.

Tinh thần lên cao với bàn gỡ hòa, đại diện tới từ Iran có bàn thắng vươn lên do công của Fakhim, 2-1 nghiêng về Mes Sungun. Sau bàn thua, Thái Sơn Nam đẩy cao tốc độ của trận đấu.

Và trước khi hiệp 1 khép lại, Trần Văn Vũ đã đưa trận đấu về thế cân bằng 2-2. Pha dứt điểm của Văn Vũ đã đập vào cầu thủ bên phía Iran trước khi bóng đi vào lưới.

Bước sang hiệp 2, Mes Sungun đẩy cao đội hình và tốc độ khiến thủ thành Hồ Văn Ý phải liên tiếp cứu thua.

Vào phút thứ 23, đội trưởng Fakhim đã có pha độc diễn qua 3 cầu thủ của Thái Sơn Nam trước khi có cú ra chân quyết đoán, đánh bại thủ thành Hồ Văn Ý nâng tỷ số lên 3-2 cho Mes Sungun.

Khi trận đấu chỉ còn 4 phút, HLV Miguel Rodrigo quyết định chơi Power-Play để tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên vào phút 39, Al-Tawail của Thái Sơn Nam đã dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm. Và trọng tài đã cho Mes Sungun hưởng quả phạt đền, kèm theo là chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ mang áo số 7 của Thái Sơn Nam.

Trên chấm phạt đền, Asghar Navlighe không mắc một sai lầm nào, ấn định chiến thắng 4-2 cho Mes Sungun trước Thái Sơn Nam, qua đó bước lên bục cao nhất ở giải vô địch các CLB Futsal châu Á 2018.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)