Thua ngược Quảng Nam, Cần Thơ chôn chân nơi đáy bảng xếp hạng

15/09/2018 - 19:30

Thua ngược 1-2 trước Quảng Nam, Cần Thơ chôn chân nơi đáy bảng xếp hạng và có nguy cơ bị các đối thủ nới rộng khoảng cách trong cuộc chiến trụ hạng.

A A

Cần Thơ không thể tận dụng lợi thế sân nhà để có điểm trước Quảng Nam

Bị dồn vào thế chân tường với vị trí cuối cùng trên BXH V-League trước vòng 22, không ngạc nhiên khi Cần Thơ nhập cuộc rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón cựu vương Quảng Nam. Những nỗ lực của đội bóng miền Tây được cụ thể hóa thành bàn mở tỷ số ở phút 30.

Xuất phát từ tình huống phản công sắc bén, Patiyo nhanh chân tung cú dứt điểm chéo góc nhưng không thắng được thủ môn Phạm Văn Cường. Dẫu vậy, Wander Luiz đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đưa bóng vào lưới trống, giúp Cần Thơ vượt lên dẫn trước Quảng Nam.

Đến phút 67, Wander Luiz suýt nữa nâng tỷ số lên 2-0 cho Cần Thơ với pha xoay người dứt điểm đầy ngẫu hứng. May cho Quảng Nam là thủ môn Phạm Văn Cường đã có pha bay người cứu thua xuất sắc.

Chỉ 5 phút sau, Quảng Nam đã tìm thấy bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Cần Thơ. Trịnh Văn Hà phá bẫy việt vị, thoát xuống bên cánh phải rồi tung đường căng ngang dọn cỗ cho Olivera Warley dứt điểm tinh tế, hạ gục thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

Cần Thơ có nguy cơ bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc chiến trụ hạng

Cơn ác mộng của Cần Thơ chưa dừng lại ở đây. Phút 85, Olivera Warley hoàn tất màn lội ngược dòng cho Quảng Nam với pha xoay trở ngoạn mục và cú sút trái phá từ góc hẹp để nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận này.

Thua ngược Quảng Nam 1-2, Cần Thơ tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League. Thậm chí, đội bóng miền Tây có thể bị các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng gia tăng cách biệt khi Nam Định và TP.HCM sẽ ra sân trong loạt trận ngày Chủ nhật.

Tại trận đấu còn lại của V-League trong ngày thứ bảy, Hải Phòng đã giành chiến thắng 1-0 ở cuộc tiếp đón Sài Gòn. Bàn thắng duy nhất ở trận này được ghi do công của tiền đạo Diego Fagan ngay phút 12.

Theo BẢO LONG (VOV)