Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và xếp thứ 43 thế giới.
Phó Chủ tịch Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam làm việc về bán dẫn, AI
Chỉ có 30% doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng
Lộc Trời đồng hành với hơn 2.000 đại lý, chuẩn bị giải pháp vụ hè thu 2024
Không tạo thêm gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp có niềm tin phục hồi, bắt kịp đà tăng trưởng
Việt Nam có 6 tỉ phú USD năm 2024
Ưu đãi hút 'đại bàng' công nghệ