Thượng úy tát nhân viên bán hàng bị cho xuất ngũ

18/11/2019 - 19:13

Ngày 18-11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định giáng cấp bậc hàm từ Thượng úy xuống Trung úy và cho xuất ngũ đối với Nguyễn Xô Việt (35 tuổi, cán bộ Đội Tổng hợp, Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Quyết định kỷ luật nêu rõ ông Nguyễn Xô Việt đã có hành vi xâm hại đến sức khỏe và cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác, vi phạm quy định của Bộ Công an về quy tắc ứng xử của Công an nhân dân.

Hành vi vi phạm của Thượng úy Nguyễn Xô Việt đã gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm mất uy tín của bản thân, gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ chiến sĩ và nhân dân.

Do đó, Công an tỉnh Thái Nguyên quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức giáng cấp bậc hàm từ Thượng úy xuống Trung úy; đồng thời cho Trung úy Nguyễn Xô Việt xuất ngũ về địa phương kể từ ngày 19-11-2019.

Hình ảnh camera ghi lại việc Thượng úy Nguyễn Xô Việt tát nhân viên bán hàng

Trước đó, ông Nguyễn Xô Việt đã bị tạm đình chỉ công tác sau khi có thông tin phản ánh về việc ông Việt có hành vi ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng, rồi tát vào mặt nam nhân viên khác tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng (ở xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Theo phản ánh, chiều 10-11, một nhóm người đi xe đạp thể thao đã vào trạm dừng nghỉ Hải Đăng. Lúc này, cháu bé trong nhóm có tiến vào khu vực quầy bán đồ ăn vặt và lấy một gói xúc xích ăn liền có giá khoảng 35.000 đồng, sau đó đã xé rách bao bì khi chưa thanh toán.

Thấy vậy, nhân viên tại trạm dừng đã nhắc nhở cháu bé thì Thượng úy Nguyễn Xô Việt là bố cháu bé đã tiến đến và đôi co với nhân viên bán hàng. Sau đó, ông Việt đã có hành động ném xúc xích vào người nữ nhân viên bán hàng tại quầy và tát vào mặt nam nhân viên đứng cạnh đó.

Theo SGGP

 

Liên kết hữu ích