Tiền Giang: Cô lái đò mất tích, trên đò nhiều vết máu

29/04/2018 - 14:20

Hôm nay (29-4), Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) tiến hành điều tra vụ một phụ nữ lái đò mất tích, chiếc đò trôi trên sông Tiền có nhiều nghi vấn.

A A

Khoảng 22h tối 28/4, một số ngư dân nuôi cá lồng bè trên sông Tiền, thuộc khu phố Tân Bình, phường Tân Long, Tp. Mỹ Tho phát hiện chiếc đò máy mang biển kiểm soát TG-8243 của chị Phạm Thị Lệ Khanh (48 tuổi, có địa chỉ tại ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho) không người lái, trôi trên sông. Sau đó, các ngư dân kéo chiếc đò này cột vào bè cá.

Phát hiện đò trôi trên sông trong đêm tối, ngư dân lai dắt đò về cột vào bè cá. Ảnh: Nhật Trường

Đến sáng nay 29/4, các ngư dân phát hiện trong buồng lái và phía sau của chiếc đò có nhiều vết máu và con dao Thái Lan nên đã trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong buồng lái của chiếc đò có nhiều vật dụng bị xáo trộn, dính nhiều máu và một con dao nhọn. Riêng chị Phạm Thị Lệ Khanh đã mất tích từ tối qua.

Sáng dậy, phát hiện trên đò nhiều vết máu, các ngư dân vội báo với các cơ quan chức năng. Ảnh: Nhật Trường.

Theo người thân của chị Phạm Thị Lệ Khanh, người phụ nữ này quê ở quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, theo chồng về xã Thới Sơn, Tp. Mỹ Tho.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP Mỹ Tho khẩn trương điều tra, làm rõ. Ảnh: Nhật Trường.

Chị Khanh và chồng đã ly dị, có một con. Chị Khanh không nhà cửa, sống và hành nghề đưa rước khách bằng chiếc đò gỗ 12 chỗ ngồi. Tối qua, chị có đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tung tích. Do không có nhà cửa, nên lúc nào trên người chị Phạm Thị Lệ Khanh cũng mang rất nhiều nữ trang có giá trị./.

Theo NHẬT TRƯỜNG (VOV-ĐBSCL)