Tiếp tục giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm BOT T1, T2

30/05/2018 - 15:44

 - Công ty CP đầu tư Quốc lộ 91 Cần Thơ-An Giang vừa có văn bản triển khai chính sách miễn giảm phí qua Trạm thu giá T1, T2 (viết tắt là BOT T1, T2) sau khi Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) chấp thuận chủ trương giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ (thuộc dự án Đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp quốc lộ 91 theo hợp đồng BOT).

Cụ thể, từ 0 giờ ngày 15-6-2018, phương tiện được giảm giá dịch vụ như sau: Đối với trạm BOT T1, thống nhất giảm 100% cho 10 xe đã được Bộ GTVT chấp thuận tại Văn bản số 9849/BGTVT-ĐTCT. Giảm 100% cho xe buýt và xe không kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan, tổ chức có trụ sở chính tại khu vực Bình Lập, Thới Trinh (thuộc phường Phước Thới, quận Ô Môn), khu vực 12 và khu vực 15 (thuộc phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn). Giảm 50% cho xe không kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan, tổ chức có trụ sở chính tại tại phường Phước Thới, quận Ô Môn (không bao gồm các đối tượng thuộc 4 khu vực đề xuất mức giảm nêu trên). Đồng thời, giảm 30% cho xe kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan, tổ chức có trụ sở chính tại phường Phước Thới, phường Châu Văn Liêm và phường Thới Hòa (quận Ô Môn).

Tiếp tục giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm BOT T1, T2

Ảnh minh họa

Đối với BOT T2, Bộ GTVT chấp thuận, giảm 100% cho xe buýt và xe của người dân có hộ khẩu thường trú, cơ quan, tổ chức có trụ sở chính đặt tại phường Thới Thuận (quận Thốt Nốt), xã Vĩnh Trinh (huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ), phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang); giảm 100% cho xe khách phục vụ vận chuyển hành khách công cộng chạy tuyến cố định sử dụng quãng đường BOT theo hướng từ tỉnh Kiên Giang (Quốc lộ 80) về tỉnh An Giang (Quốc lộ 91) và ngược lại.

HẠNH CHÂU