Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3441

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Tăng cường đoàn kết, gắn bó với đồng bào tôn giáo

    Tăng cường đoàn kết, gắn bó với đồng bào tôn giáo

    12-03-2024 14:38:52

    Sáng 12/3, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt đại biểu chức sắc tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand

    10-03-2024 17:56:33

    Trong chương trình thăm chính thức New Zealand, tối 10/3/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại New Zealand.

  • Các đài phát thanh, truyền hình cần giành lại không gian số

    Các đài phát thanh, truyền hình cần giành lại không gian số

    10-03-2024 09:02:42

    Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng, các đài phát thanh, truyền hình cần giành lại không gian số bằng cách xuất hiện ngày càng nhiều trên các nền tảng số.

  • Điểm yếu chí tử của các cầu thủ Việt Nam

    Điểm yếu chí tử của các cầu thủ Việt Nam

    09-03-2024 08:38:04

    V-League 2023-2024 đã đi được nửa chặng đường. Cũng như mọi năm, các tiền đạo ngoại nổi bật và đóng vai trò then chốt trong các câu lạc bộ, trong khi nhiều chân sút nội chơi thiếu ổn định. Trong tốp 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League mùa này có hai cầu thủ nội là Nguyễn Quang Hải (5 bàn) và Bùi Hoàng Việt Anh (4 bàn). Đáng nói, thành tích của Nguyễn Quang Hải kém tiền đạo dẫn đầu danh sách ghi bàn là Rafaelson (Thép Xanh Nam Định) tới 8 pha lập công.

  • Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

    08-03-2024 08:38:32

    Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt. Thông qua tổ chức hội, đoàn kiều bào ta ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam

    07-03-2024 14:04:48

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức Australia, chiều 7/3, tại thủ đô Canberra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp bà Sharon Claydon, Phó Chủ tịch Hạ viện, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam và các cộng sự.

  • Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    07-03-2024 08:40:27

    Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đẩy nhanh nhất tiến độ xây dựng nghị định và thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi), nếu kịp tiến độ, Bộ sẽ cùng với Bộ Xây dựng đề nghị Quốc hội cho Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm xã Khánh Hòa đón Tháng Ramadan

    Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm xã Khánh Hòa đón Tháng Ramadan

    06-03-2024 15:16:59

    Chiều 5/3, Ban Quản trị Thánh đường Jamiun Aman (ấp Khánh Mỹ, xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) tổ chức lễ đón mừng Tháng Ramadan năm 2024. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên đã đến dự.