Kết quả tìm kiếm cho "Đặc sản miền Tây"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3695
Với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng chậm phát triển, khinh khí cầu là những mảng màu rực rỡ nhưng xa xôi, rất khó với tới. Chẳng người dân An Giang nào nghĩ rằng sẽ có dịp nhìn tận mắt, sờ tận tay chiếc khinh khí cầu khổng lồ, ngay tại xứ mình. Vậy mà, điều đó đã thành hiện thực, thậm chí lặp lại đến 2 lần, trong vòng 2 năm.
Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu.
Triển khai Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, Bộ Ngoại giao và các cơ quan đại diện luôn tích cực đồng hành, hỗ trợ ngành Du lịch triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.
Chuyên trang ẩm thực uy tín TasteAtlas mới đây đã công bố bảng xếp hạng 100 món ăn ngon nhất Đông Nam Á, trong đó ẩm thực Việt Nam có tới 16 đại diện được xướng tên.
Ngày 13/3 cách đây 70 năm về trước, Quân đội ta nổ phát súng đầu tiên vào tập đoàn cứ điểm quân địch, mở màn 56 ngày đêm của Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.
Từ sự hỗ trợ, giúp đỡ của một số người trên tinh thần “Tương thân, tương ái”, mô hình vận động “Nắm gạo tình thương” ở xã Phú Hội (huyện An Phú) hình thành, thu hút nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia. Qua đó, góp phần san sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…
Các bộ tách trà làm từ gốm sứ cao cấp hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này, không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn vì mẫu mã đẹp mắt và sang trọng của chúng.
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức, nhưng cũng là động lực cho ngành du lịch phát triển với 7 nhóm giải pháp đột phá.
Đà Nẵng là thành phố nằm ở vùng miền Trung, thường chịu ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, đặc biệt vào mùa hè. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp chống nóng cho các công trình xây dựng trở nên cực kỳ quan trọng.
Đến với Cao Bằng, du khách không chỉ ấn tượng bởi những món ăn đậm chất núi rừng như lạp sườn, thịt hun khói, bánh áp chao,... còn hấp dẫn bởi đặc sản thạch đen. Với hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh mát, từng miếng thạch dai giòn được người thợ khéo léo sáng tạo thêm phần nhân đỗ xanh, tạo nên một món tráng miệng mới mẻ, hấp dẫn.