Kết quả tìm kiếm cho "Đền ơn đáp nghĩa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2832

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    Phát huy tinh thần “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    10-04-2024 21:33:39

    Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2024. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trên nhiều lĩnh vực công tác.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    07-04-2024 09:17:53

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7-12/4/2024.

  • Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện An Phú chúc Tết cổ truyền Campuchia năm 2024

    Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện An Phú chúc Tết cổ truyền Campuchia năm 2024

    05-04-2024 10:34:45

    Trong 2 ngày (3 và 4/4), Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Phú Trang Công Cường đã đến thăm và chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024, tại TP. Sampoeu Puoun (tỉnh Kandal) và 2 huyện Angkor Borey, Borey Cholsa (tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia).

  • Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    05-04-2024 06:15:07

    Vua Hùng là vị Tổ dựng nước của dân tộc Việt Nam. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương có vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh, mang giá trị tinh thần sâu đậm về tình cảm, lòng tự tôn và tự hào dân tộc. Trải qua bao biến cố của lịch sử, truyền thống ấy là sức mạnh tinh thần của dân tộc để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong suốt chiều dài lịch sử.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    05-04-2024 06:59:55

    Hơn 9 năm gắn bó với công việc, chị Trần Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Hảo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tâm huyết với công tác hội, tham gia tích cực các phong trào của địa phương, vận động chị em phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • Đón Chol Chnam Thmay vui tươi, an lành

    Đón Chol Chnam Thmay vui tươi, an lành

    04-04-2024 06:06:23

    Những ngày này, những phum sóc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đang háo hức chờ đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay đến. Với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp, những dịp Tết truyền thống của đồng bào DTTS Khmer trên địa bàn biên giới ngày càng vui tươi, no ấm.

  • Đơn hàng tăng, doanh nghiệp dệt may nhiều tín hiệu khởi sắc

    Đơn hàng tăng, doanh nghiệp dệt may nhiều tín hiệu khởi sắc

    03-04-2024 14:23:51

    Quý I, kim ngạch xuất toàn ngành dệt may đạt trên 9,53 tỷ USD, tăng 9,62% so với cùng kỳ và đây là tín hiệu vui cho ngành dệt may vì đã có những khởi sắc.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.