Kết quả tìm kiếm cho "đón nhận niềm vui kép"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 93

  • Quảng Ngãi: Trồng hoa hồng thành vườn đẹp như phim, ai ngờ vừa được chơi lại kiếm ra tiền

    Quảng Ngãi: Trồng hoa hồng thành vườn đẹp như phim, ai ngờ vừa được chơi lại kiếm ra tiền

    01-10-2021 14:30:29

    Vườn hồng nằm giữa phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) thực sự thu hút mọi ánh nhìn của khách qua đường bởi sự điểm tô của hàng trăm gốc hồng đủ chủng loại đang khoe hương, khoe sắc

  • Tuyên bố chung Việt Nam - Cuba

    Tuyên bố chung Việt Nam - Cuba

    21-09-2021 18:41:17

    Từ ngày 18 đến 20-9-2021, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc có chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Cộng hòa Cuba. Trong chuyến thăm, hai bên đã Tuyên bố chung Việt Nam - Cuba. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    11-09-2021 14:51:00

    “Trung ương đã xác định, việc không ngừng xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức là nhiệm vụ rất quan trọng. Trong xây dựng Đảng, công tác cán bộ giữ vai trò quyết định. Do vậy, cần phát huy vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ hiệu quả thời điểm trước mắt và định hướng lâu dài. Có như thế mới xây dựng được tính kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm nhấn mạnh.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Ngành văn hóa - thể thao và du lịch: Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

    Ngành văn hóa - thể thao và du lịch: Nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”

    20-09-2021 06:14:29

    Trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến kinh tế, đời sống xã hội nói chung và hoạt động của ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) nói riêng. Mặc dù khó khăn, nhưng Sở VH-TT&DL vẫn chủ động, linh hoạt tổ chức hoạt động phù hợp bối cảnh dịch bệnh nhằm thực hiện “mục tiêu kép” - vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa triển khai hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    16-08-2021 00:43:26

    Qua tổng hợp, xác minh từ nhiều nguồn tin, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên chủ động báo cáo, tham mưu Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang về một đường dây vận chuyển trái phép vàng từ Campuchia vào Việt Nam có tính chất phức tạp. Sau nhiều ngày “đón lõng”, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã triệt xóa được đường dây này.

  • Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    Những hy sinh thầm lặng ở biên cương

    03-08-2021 06:34:19

    Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đầy gian khổ, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nơi tuyến đầu biên giới An Giang tạm gác lại niềm riêng vì nhiệm vụ chung. Những hy sinh không gì đong đếm nổi đó đã góp phần xây “lũy thép” biên cương.

  • Quỹ vaccine phòng COVID-19: Khi người dân đồng lòng cùng Chính phủ

    Quỹ vaccine phòng COVID-19: Khi người dân đồng lòng cùng Chính phủ

    12-06-2021 09:48:51

    Lời hiệu triệu người dân chung tay ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Thủ tướng Phạm Minh Chính thực sự làm lay động con tim của hàng chục triệu người dân, chạm tới giá trị quý báu của dân tộc.

  • Sống là phải biết cho đi

    Sống là phải biết cho đi

    18-05-2021 08:56:32

    “Để sinh tồn, ta chỉ cần làm vì bản thân mình. Nhưng để thực sự sống, hãy làm vì tất cả mọi người”. Đó là kim chỉ nam mà người đứng đầu Sao Mai Group đã định hướng cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Không dừng lại ở việc gây quỹ thiện nguyện, lãnh đạo Sao Mai còn khuyến khích các nhân viên biết yêu thương và sẵn sàng hành động vì cộng đồng. Truyền cảm hứng để mọi người học cách trân trọng, sẻ chia và giữ gìn những giá trị cốt lõi của tập đoàn.

  • Chuyện về người thầy ngồi xe lăn, viết chữ đẹp bằng miệng

    Chuyện về người thầy ngồi xe lăn, viết chữ đẹp bằng miệng

    23-03-2021 08:09:12

    Lớp học của anh Phùng Văn Trường như ngôi nhà thứ hai của các em, bởi ngoài việc học kiến thức, các em còn được thầy truyền đạt các bài học về nghị lực, khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

  • Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết

    Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết

    19-02-2021 19:09:26

    Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 06/CT-TTg đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

  • Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    18-02-2021 07:03:06

    Với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo các ngành, địa phương tổ chức tốt công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện kế hoạch mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Theo ghi nhận của phóng viên Báo An Giang, những ngày qua, người dân vui xuân trong niềm phấn khởi, an lành.