Kết quả tìm kiếm cho "đưa cơm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3422

  • Qua phố chăn vịt

    Qua phố chăn vịt 

    24-03-2024 10:09:02

    Đang là phố thị nhà cao cửa rộng, đi vòng ra sau đường Tây An – Bờ Hồ (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), lại là những khoảnh ruộng nhỏ. Mà hễ ở đâu có ruộng, thì người chăn vịt chạy đồng sẽ tìm tới. Vậy nên mới có câu chuyện “qua phố chăn vịt” này.

  • Trên dòng Bình Ghi

    Trên dòng Bình Ghi

    23-03-2024 10:19:00

    Tại huyện An Phú (tỉnh An Giang), một nhánh nhỏ sông Hậu tách ra ở ngã 3, ôm dọc vùng đầu nguồn tiếp giáp Campuchia. Nhánh nhỏ ấy cũng chẳng nhỏ đâu, đủ rộng để ôm cuộc sống người dân địa phương vào lòng, mang tên gọi thân thương: Rạch Bình Ghi.

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    Du khách Việt có xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ “chỉ để ngủ” trong năm 2024

    21-03-2024 14:10:07

    Xã hội hiện đại khiến con người càng ngày càng đối mặt nhiều hơn với căng thẳng và tình trạng rối loạn giấc ngủ thường xuyên. Cũng vì thế "du lịch ngủ" đang nổi lên như một xu hướng độc đáo.

  • Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    21-03-2024 07:25:18

    Thời gian qua, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp huyện phát huy tốt vai trò tham mưu, giúp Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, thường trực huyện, thị, thành ủy lãnh, chỉ đạo, thực hiện tốt các mặt công tác tuyên huấn, tuyên giáo, tổ chức, xây dựng Đảng, cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ.

  • Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ Chợ Mới khởi nghiệp

    21-03-2024 06:19:19

    “Chủ lực là gạo lứt tím, từ nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt (xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã sản xuất và phân phối 13 sản phẩm từ gạo lứt... Trong đó, sản phẩm gạo lứt tím và cơm cháy gạo lứt chà bông lọt vào nhóm “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2022 và sản phẩm thanh gạo lứt ngũ cốc đạt OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao”- Giám đốc Công ty TNHH TMDV Nông Phát Đạt Nguyễn Thị Cẩm Hồng chia sẻ.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

  • Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    16-03-2024 21:54:00

    Đây là mong muốn, kỳ vọng của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khi dự lễ khai mạc năm Du lịch quốc gia lần thứ 20 với chủ đề 'Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận' và lễ hội Hoa ban năm 2024, tối 16/3, tại TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • Xác định nguyên nhân ban đầu khiến hơn 300 người ngộ độc ở Khánh Hòa

    Xác định nguyên nhân ban đầu khiến hơn 300 người ngộ độc ở Khánh Hòa

    15-03-2024 19:10:50

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định vi khuẩn Salmonella là tác nhân gây nhiễm độc, nhiễm khuẩn cho nhiều người sau khi dùng thực phẩm tại quán cơm gà Trâm Anh.