Kết quả tìm kiếm cho "đầy mơ ước"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5875

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Thế giới đang chứng kiến đợt tẩy trắng san hô lớn thứ 2 trong thập kỷ

    Thế giới đang chứng kiến đợt tẩy trắng san hô lớn thứ 2 trong thập kỷ

    16-04-2024 14:07:52

    Ngày 15/4, Cơ quan Khí quyển và Đại dương quốc gia Mỹ (NOAA) cảnh báo thế giới đang trải qua đợt tẩy trắng san hô lớn thứ hai trong vòng 10 năm qua, trong đó hệ thống rạn san hô trải dài từ Australia đến Florida (Mỹ) đang đứng trước bờ vực thảm họa sau nhiều tháng nắng nóng kỷ lục ở đại dương.

  • Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    16-04-2024 06:03:40

    Cầu Châu Đốc dự kiến thông xe vào sáng 23/4; tuyến tránh TP. Long Xuyên nỗ lực hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay; cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đang được tập trung đẩy nhanh tiến độ... Những công trình giao thông trọng điểm được kỳ vọng sẽ mở lối phát triển mới cho An Giang.

  • An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    An Giang: Đảng ủy Khối thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị

    16-04-2024 06:05:26

    Quý I/2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang lãnh đạo tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Các cấp ủy Đảng quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, người lao động (NLĐ). Các tổ chức Đảng trong DN phát huy tốt vai trò, trách nhiệm lãnh đạo đảng viên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    14-04-2024 09:23:02

    Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

  • Cạnh tranh gay gắt trong xuất khẩu gạo

    Cạnh tranh gay gắt trong xuất khẩu gạo

    13-04-2024 20:19:00

    Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam, giá gạo xuất khẩu 5% tấm của Việt Nam hiện ở mức 578 USD/tấn. Trong khi đó, gạo cùng chủng loại của Thái Lan đã giảm sâu trong tuần qua, xuống mức thấp hơn so với Việt Nam, đạt 575 USD/tấn, còn gạo của Pakistan là 587 USD/tấn. Thị trường gạo thế giới vẫn đang tiếp tục ghi nhận nhiều biến động từ cả phía các quốc gia xuất khẩu và nhập khẩu gạo.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    Thúc đẩy hợp tác giữa ASEAN, các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga

    12-04-2024 20:27:33

    Diễn đàn là cơ hội để các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận, đóng góp ý kiến về cách thức khai thông các điểm nghẽn, thúc đẩy hợp tác giữa các nước ASEAN, các nền kinh tế mới nổi (BRICS) và Liên bang Nga trong bối cảnh mới.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    12-04-2024 10:09:36

    Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.

  • Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:29:39

    “Thời gian tới, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện ban hành văn bản lãnh đạo về đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới trên địa bàn huyện. Tiếp tục xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân, giỏi về nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng để đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa công an, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng phong trào…” - trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Thoại Sơn nhấn mạnh.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.